Logitech เปิดตัวคีย์บอร์ดใหม่สำหรับ iPad Pro

Logitech เปิดตัวคีย์บอร์ดใหม่สำหรับ iPad Pro

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

Logitech เปิดตัวคีย์บอร์ดใหม่สำหรับ iPad Pro

เมื่อวันที่ 1 เมษา ที่ผ่านมา Logitech ได้เปิดตัว Logitech SLIM FOLIO PRO คีย์บอร์ดรุ่นใหม่สำหรับ iPad Pro ทั้งรุ่น 11 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว

คีย์บอร์ดตัวนี้ ไม่ได้เป็นคีย์บอร์ดเพียงอย่างเดียว แต่มันสามารถเป็นเคสให้ iPad Pro ของเราได้อีกด้วย โดยจุดเด่นของคียบอร์ดตัวนี้ได้ใส่ปุ่มคีย์ลัดของระบบมาให้ 1 แถวเต็ม ๆ

แต่คีย์บอร์ดตัวนี้ จะไม่เหมือนคีย์บอร์ดของ Apple อยู่ก็คือ คีย์บอร์ดตัวนี้ใช้เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth LE แทนที่จะเป็น Smart Connector ที่มีมาให้บน iPad ซึ่งก็เป็นเหตุผลให้เราต้องชาร์จแบตเตอรี่แยกต่างหาก จากที่ Logitech ได้กล่าวไว้ การชาร์จครั้งนึงจะสามารถใช้ได้ประมาณ 3 เดือน

ยิ่งไปกว่านั้น เคสคีย์บอร์ดตัวนี้ยังได้ออกแบบมาใช้กับ Apple Pencil รุ่นที่ 2 หลาย ๆ คนคงน่าจะกลัวที่เก็บ Apple Pencil ด้วยการดูดแม่เหล็กกับตัว iPad โดยตรงแล้วจะหลุด จะหล่น จึงมีที่เก็บ Apple Pencil มาให้ด้วย ซึ่งตรงกับที่ชาร์จพอดีด้วย

โดย Logitech SLIM FOLIO PRO นี้มีจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกัน ตามขนาดของ iPad Pro ตัวเล็กสำหรับ 11 นิ้ว จะมีราคาอยู่ที่ 119.99 เหรียญ และ ตัว 12.9 นิ้ว มีราคา 129.99 เหรียญ ซึ่งถือว่าถูกกว่าคีย์บอร์ดของ Apple เองอยู่พอควร

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,514 ครั้ง

คำค้นหา : Logitech คีย์บอร์ด iPad Pro Logitech SLIM FOLIO PROเคส iPad Proปุ่มคีย์ลัด AppleBluetooth LESmart Connectorชาร์จแบตเตอรี่เคสคีย์บอร์ดApple Pencilจำหน่าย ราคา