Motorola P30 ดีไซน์คล้ายมือถือเรือธง 2 แบรนด์รวมกัน

Motorola P30 ดีไซน์คล้ายมือถือเรือธง 2 แบรนด์รวมกัน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

หน้าตาคุ้นๆ .. Motorola P30 ดีไซน์คล้ายมือถือเรือธง 2 แบรนด์รวมกัน
โมโตโรล่า เปิดตัวสมาร์ทโฟนจับกลุ่มมิดเรนจ์ใหม่ในจีนด้วยรุ่นล่าสุดอย่าง Motorola P30 แต่เมื่อเห็นดีไซน์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้แว๊บแรก ก็ดูคลับคล้ายคลับคลาจะไปเหมือนกับสมาร์ทโฟนก่อนหน้าในตลาดซะงั้น

พอเห็นด้านหลัง นอกจากเรื่องโลโก้ Moto แล้ว ทั้งตำแหน่งการจัดวางของเลนส์กล้อง ทั้งสีที่ไล่เฉดจากฟ้าไปม่วง ก็เหมือนกับสีตัวเครื่องที่เป็นจุดเด่นของ Huawei P20 Pro เป๊ะๆ แต่พอหันมาดูหน้าจอด้านหน้า ก็พบกับหน้าจอที่มีดีไซน์ติ่ง Notch ที่ใช้กันทั้งตลาดสมาร์ทโฟนในปีนี้ แต่ด้วยภาพเปิดตัวที่ Moto เลือกใช้เป็นภาพพื้นหลังหน้าจอ ก็ชวนให้นึกถึง iPhone X ได้ทันทีเลย

ไม่ว่าจะบังเอิญทำให้เหมือนสมาร์ทโฟนเรือธงแบรนด์อื่นหรือไม่ แต่สำหรับ Motorola P30 รุ่นนี้ (แค่ชื่อรุ่นยังคล้าย) เป็นสมาร์ทโฟนระดับมิดเรนจ์ ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 636 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับกลางของสมาร์ทโฟน ส่วนสเปคอื่นๆ ก็ประกอบไปด้วย
- หน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด 2246x1080 พิกเซล
- หน่วยความจำตัวเครื่อง 64GB, แรม 6GB
- แบตเตอรี่ 3,000 mAh
- กล้องหลังคู่ ความละเอียด 16MP + 5 MP
- พอร์ต USB-C และ ช่องหูฟัง 3.5mm

ซึ่งสำหรับการทำดีไซน์แบบนี้ อาจจะทำให้ Motorola กลายเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ชอบดีไซน์ของสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมก็เป็นได้ เพราะ Snapdragon 636 ก็ไม่ได้ขี้เหร่ซะด้วย ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพกล้องและการเล่นเกมส์ได้เป็นอย่างดี

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,983 ครั้ง

คำค้นหา : Motorola P30 ดีไซน์มือถือเรือธง โมโตโรล่าสมาร์ทโฟนโลโก้ Motoเลนส์กล้อง Huawei P20 Pro iPhone X สมาร์ทโฟนระดับมิดเรนจ์หน้าจอหน่วยความจำแบตเตอรี่กล้องหลังคู่ ความละเอียดช่องหูฟังตลาดสมาร์ทโฟนการเล่นเกมส์