Netflix เผยมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น 6 ล้านคนหลังปราบการแชร์รหัสร่วม

Netflix เผยมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น 6 ล้านคนหลังปราบการแชร์รหัสร่วม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์

Netflix เผยมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น 6 ล้านคนหลังปราบการแชร์รหัสร่วม

 

ทางเว็บไซต์ macrumors ได้รายงานว่าหลังจากที่ Netflix เริ่มปราบปรามการแชร์รหัสผ่านในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ไปเมื่อเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้น ตอนนี้ Netflix มีสมาชิกใหม่ทั่วโลกเพิ่มขึ้น 5.9 ล้านรายในไตรมาสที่สองของปี 2566 ซึ่งรวมถึงมากกว่าหนึ่งล้านรายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา [ตามรายงานรายได้ล่าสุด]

จากข้อมูลของ Netflix เผยให้เห็นว่ามีการเติบโตของรายได้ 2.7 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบเป็นรายปี ในอนาคต Netflix คาดว่าการเติบโตของรายได้จะเร่งตัวขึ้นอีก เนื่องจากเริ่มเห็นประโยชน์เต็มที่ของการแชร์แบบชำระเงินและการนำแผนสนับสนุนโฆษณามาใช้เพิ่มเติม

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ Netflix ได้อนุญาตให้สมาชิกของตัวเองสามารถแชร์บัญชีของตนกับบุคคลที่อยู่นอกครัวเรือนโดยตรง และในตอนนี้นั่นมันไม่ได้รับอนุญาตอีกต่อไป(รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน

ทุกคนที่เข้าถึงบัญชี Netflix จะต้องอาศัยอยู่ในสถานที่เดียวกัน โดย Netflix จะจำกัดการเข้าถึงตาม IP และข้อมูลตำแหน่งอื่นๆ Netflix มีเครื่องมือที่ช่วยให้บัญชีที่ใช้ร่วมกันสามารถลงทะเบียนสำหรับบัญชีของตนเองได้ จากข้อมูลเบื้องต้น Netflix อ้างว่ามากกว่า 100 ล้านครัวเรือนใช้บัญชีร่วมกัน

โดยนโยบายแชร์รหัสผ่านใหม่ ระบุว่า สมาชิกแบบครอบครัวที่ต้องการแชร์รหัสบัญชีให้คนนอกครอบครัว มี 2 ทางเลือก คือคนนอกต้องแยกบัญชีผู้ใช้งานโดยการสมัครสมาชิกใหม่ แล้วจ่ายค่าสมาชิกเอง หรือหากไม่แยกบัญชีใหม่ สมาชิกแบบครอบครัวต้องจ่ายเงินเพิ่ม เพื่อให้คนนอกใช้บริการรหัสบัญชีเดียวกัน 7.99 ดอลลาร์/คนนอก/เดือน 

สำหรับประเทศไทยคนนอกมีค่าใช้จ่ายเพิ่มอยู่ที่ 99 บาท/คน/เดือน

 

 

ที่มา: sanook.com/hitech/1584555

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 423 ครั้ง

คำค้นหา : netflixแชร์รหัสร่วมแชร์บัญชีsubscribeกำไร netflixสตีมมิ่งอวสาน netflixบัญชีร่วม netflixแชร์รหัสผ่านสนับสนุนโฆษณา