OpenAI ปล่อย ChatGPT plugins รับส่งข้อมูลภายนอกได้

OpenAI ปล่อย ChatGPT plugins รับส่งข้อมูลภายนอกได้

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

OpenAI ปล่อย ChatGPT plugins รับส่งข้อมูลภายนอกได้

 

OpenAI เปิดตัวเครื่องมือใหม่ล่าสุด ChatGPT plugins ออกแบบมาเพื่อให้โมเดลภาษาสามารถรับ, อ่าน และส่งข้อมูลไปยังแอปพลิเคชันภายนอกได้

ChatGPT plugins จะช่วยให้ ChatGPT สามารถเข้าถึงข้อมูลล่าสุด, เรียกใช้การคำนวณ และเรียกใช้บริการจากแอปพลิเคชันบุคคลที่สามได้ ตัวอย่างของฟีเจอร์ที่ใช้ ChatGPT Plugin เช่น เรียกข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต, จองทริปการเดินทาง, ซื้อของชำ และคำนวณเลข

ในตอนนี้ ChatGPT plugins มีปลั๊กอินให้พร้อมใช้งานแล้วเช่น Expedia, FiscalNote, Instacart, KAYAK, Klarna, Milo, OpenTable, Shopify, Slack, Speak, Wolfram, และ Zapier

ตัวอย่างของการทำงาน ChatGPT plugins การเรียกข้อมูลในอินเทอร์เน็ต โดยผู้ใช้งานถาม ChatGPT เกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ชนะรางวัลออสการ์ปี 2023 แล้วนำเปรียบเทียบกับรายได้ของหนัง Box Office ในปัจจุบัน

 

ที่มา: https://www.beartai.com/news/itnews/1230491

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 825 ครั้ง

คำค้นหา : chatgpt pluginsส่งข้อมูลไปภายนอกได้จองทริปการเดินทางซื้อของชำคำนวณเลขaiopenaichatgpt ล่าสุดเปรียบเทียบรายได้แชตบอต