Samsung เปิดตัว Galaxy A50 และ A30 พร้อมลุ้นชม BLACKPINK เมื่อซื้อภายในเดือนมีนาคมนี้

Samsung เปิดตัว Galaxy A50 และ A30 พร้อมลุ้นชม BLACKPINK เมื่อซื้อภายในเดือนมีนาคมนี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Samsung เปิดตัว Galaxy A50 และ A30 พร้อมลุ้นชม BLACKPINK เมื่อซื้อภายในเดือนมีนาคมนี้

Samsung ประเทศไทย นำ Galaxy A50 และ A30 สมาร์ทโฟนระดับกลางจากซีรีย์ Galaxy A มาเปิดตัวในประเทศไทย พร้อมสิทธิพิเศษดีๆ สำหรับผู้ที่ซื้อสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นภายในเดือนมีนาคม 2019 ลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน Samsung Event พร้อมชมโชว์สุดพิเศษจาก BLACKPINK ในวันที่ 10 เมษายน 2019 ซึ่งมีจำนวนจำกัดเพียง 700 สิทธิ์เท่านั้น

สำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy A50 เปิดราคาขายในประเทศไทยที่ 11,490 บาท มีความโดดเด่นที่หน้าจอ Super AMOLED ไร้ขอบแบบ Infinity-U ขนาด 6.4 นิ้ว มีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วบนหน้าจอ พร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 25 ล้านพิกเซล ที่นอกจากการถ่ายด้วยระยะปกติแล้ว ยังมีเลนส์มุมกว้าง 123 องศา และโหมด Live Focus ให้ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้ รวมทั้งยังมีกล้อง AI ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Scene Optimizer และ Flaw Detection อีกด้วย ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดสูงสุดเท่ากับกล้องหลัง เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากขึ้น

ส่วนสมาร์ทโฟน Galaxy A30 เป็นรุ่นที่รองลงมาจาก A50 เปิดราคาขายในประเทศไทยที่ 7,290 บาท โดดเด่นด้วยหน้าจอ Super AMOLED ไร้ขอบ Infinity-U 6.4 นิ้ว เช่นเดียวกัน แต่ในรุ่นนี้ ใช้เซ็นเซอร์สแกนนิ้วด้านหลังตัวเครื่อง พร้อมกล้องหลัง 2 เลนส์ที่ประกอบด้วยเลนส์ปกติและเลนส์มุมกว้าง 123 องศาอีกด้วย

สำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy A ในปีนี้ เป็นการรวม Galaxy J และ Galaxy A เข้าด้วยกัน โดยนอกจาก 2 รุ่นดังกล่าว ยังมี Galaxy A10 และ A20 ที่เปิดตัวมาแล้ว (ราคา 4,490 บาท และ 5,890 บาท ตามลำดับ) ซึ่งความพิเศษของสมาร์ทโฟนซีรีย์ Galaxy A ในปีนี้ ก็คือสเปคที่ยอดเยี่ยม แม้จะเป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัด โดยทุกรุ่นจะใช้หน้าจอแบบ Super AMOLED, มีระบบเสียง Dolby Atmos รวมทั้งมีเลนส์มุมกว้างให้ใช้งานทั้งหมด และตั้งแต่ Galaxy A20 เป็นต้นไป ยังใช้พอร์ตแบบ USB Type-C อีกด้วย

ซึ่งนอกจากสมาร์ทโฟนมิดเรนจ์ทั้ง 2 รุ่นแล้ว ทาง Samsung ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์อื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น แท็บเล็ต Galaxy Tab S5e แท็บเล็ต 10.5 นิ้วที่มาพร้อมดีไซน์บางเบา, Galaxy Tab A หน้าจอ 8 นิ้ว พร้อมปากกาอัจฉริยะ S-Pen, ผลิตภัณฑ์กลุ่มแวร์เรเบิลทั้ง Galaxy Watch Active, Galaxt Fit และ Galaxy Fit e, และหูฟังไร้สาย Galaxy Buds

สิทธิพิเศษอื่นๆ นอกจากลุ้นเข้าร่วม Samsung Event ผู้ที่ซื้อ Galaxy A50 และ A30 จะได้รับของสมนาคุณตามรุ่นสินค้า โปรฯ ผ่อน 0% ของธนาคารที่ร่วมรายการ และ A50 มีประกันจอแตก 1 ปีด้วย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,219 ครั้ง

คำค้นหา : Samsung Galaxy A50 BLACKPINKGalaxy A30 Samsung Event Super AMOLEDกล้องหลัง 3 เลนส์ความละเอียดเลนส์มุมกว้าง 123 องศาโหมด Live Focusถ่ายหน้าชัดหลังเบลอกล้อง AI Scene OptimizerFlaw Detection Galaxy JGalaxy A Galaxy A10ระบบเสียง Dolby AtmosGalaxy Tab S5e Galaxy Tab Aปากกาอัจฉริยะ S-PenGalaxy Watch Active Galaxt Fit Galaxy Fit eGalaxy Buds