Transcend อวดโฉมกล้องติดรถยนต์รุ่น DrivePro 550 ครั้งแรกในประเทศไทย

Transcend อวดโฉมกล้องติดรถยนต์รุ่น DrivePro 550 ครั้งแรกในประเทศไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Transcend อวดโฉมกล้องติดรถยนต์รุ่น DrivePro 550 ครั้งแรกในประเทศไทย
Transcend อวดโฉมกล้องติดรถยนต์รุ่น DrivePro 550 ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Taiwan Expo 2018

ทรานส์เซนด์ได้เปิดตัวกล้องติดรถยนต์รุ่น DrivePro 550 เสริมความปลอดภัยด้วยกล้องคู่ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย  นำมาอวดโฉมในงาน Taiwan Expo 2018 โดยกล้องติดรถยนต์ DrivePro 550 เป็นหนึ่งในกล้องติดรถยนต์ที่ได้รับที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awards จากหลาย ๆ รุ่นของ Transcend อาทิ DriverPro 200 และ DriverPro 230 เป็นต้น

จุดเด่นของกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 550 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นคือ ทำงานด้วยกล้องคู่ และมุมมองที่กว้างขึ้น ตัวกล้องสามารถบันทึกภาพได้ทั้งภาพที่อยู่บนถนนและภาพที่กำลังเกิดขึ้นภายในรถได้พร้อม ๆ กัน กล้องหน้าของ DrivePro 550 ใช้เซนเซอร์รับภาพของโซนี่ที่มีค่า F2.2 และมุมมองที่กว้างถึง 160 องศา เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจนกล้องหลังยังมาพร้อมกับ LED อินฟราเรดถึง 4 ดวง ที่จะเปิดทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อมีแสงน้อย ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้กล้องติดรถยนต์ DrivePro 550 สามารถปกป้องคุณด้วยภาพจากภายในและภาพจากภายนอกรถยนต์

"DrivePro 550 ถือเป็นกล้องติดรถยนต์รุ่นท้อปสุดของเราในตอนนี้ มีจุดเด่นกว่ารุ่นอื่นคือมีทั้งกล้องหน้า และกล้องที่บันทึกภาพในห้องผู้โดยสารพร้อม ๆ กัน เหมาะอย่างมากสำหรับรถที่มีคนขับรถ เช่นรถที่ต้องขับไปส่งบุตรหลาน รวมไปถึงรถที่ให้บริการสาธารณะอย่างรถลีมูซีน ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี พร้อมด้วยระบบการเตือนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว การเหนื่อยล้า รวมไปถึงมี GPS และ Wi-Fi เพื่อความสะดวกในการใช้งาน เราสามารถดึงข้อมูลจากกล้องได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นเรื่องที่สะดวกมาก" คุณวรวุฒิ จิระเรืองเกียรติ รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท อี-พาร์ท จำกัด กล่าว

Transcend DrivePro 550 วางจำหน่ายในราคา 7,500 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2561  ในช่วงแรกซื้อได้ที่ร้านพาวเวอร์บายได้สาขาเซ็นทรัล เวิรล์ด, เซ็นทรัลลาดพร้าว และจะวางจำหน่ายทางออนไลน์จากเว็บไซต์ต่าง ๆ อาทิเช่น  Lazada, Shopee, BigCamera เป็นต้น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,620 ครั้ง

คำค้นหา : Transcend กล้องติดรถยนต์ DrivePro 550 ประเทศไทยTaiwan Expo 2018กล้องคู่Taiwan Excellence AwardsDriverPro 200DriverPro 230บันทึกภาพภายนอกรถยนต์รถลีมูซีนระบบการเตือนGPSWi-Fi บริษัท อี-พาร์ท จำกัดวางจำหน่ายราคาร้านพาวเวอร์บาย Lazada Shopee BigCamera