Vivo X21 FiFA Limited Edition มือถือที่ทำเพื่อบอลโลก

Vivo X21 FiFA Limited Edition มือถือที่ทำเพื่อบอลโลก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Vivo X21 FiFA Limited Edition มือถือที่ทำเพื่อบอลโลก พร้อมสีใหม่ น้ำเงิน และ แดง

หลังจากที่ Vivo เป็นพันธมิตรของ FiFA ซึ่งเป็นหนึ่งในกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะเริ่มที่ประเทศรัสเซียอีกไม่นานนี้ นอกจากรุ่น V9 ที่ประเทศไทยแนะนำในรุ่น FiFA Limited Edition ในตลาดโลกก็มี X21 อีกรุ่น

ความแตกต่างนั้นเริ่มจาก สีของเครื่องที่ให้เลือกทั้ง น้ำเงิน Tibetian Blue และ แดง Victory Red พร้อมกับโลโก้ฟุตบอลโลกที่จัดที่ประเทศรัสเซีย และลวดลายที่สวยงาม

แต่สเปคเครื่องไม่ได้แตกต่างอะไรนัก เช่น CPU Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB ความจำในตัว 128GB พร้อมกับหน้าจอขนาด 6.28 นิ้วที่รองรับการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

ส่วนราคาในประเทศจีนเคาะที่ 3,598 หยวน (18,000 บาท) และจะมีจำหน่ายที่อื่นนอกจากจีนหรือไม่คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,286 ครั้ง

คำค้นหา : Vivo X21 FiFA Limited Edition มือถือบอลโลก Vivo FiFA การแข่งขันฟุตบอลโลกประเทศรัสเซียFiFA Limited Editionตลาดโลก Tibetian BlueVictory Redโลโก้ฟุตบอลโลกสเปคเครื่องความจำในตัวหน้าจอสแกนลายนิ้วมือราคาประเทศจีนจำหน่าย