Vivo ประเทศไทย เปิดตัวและเปิดราคา สำหรับสมาร์ทโฟนซีรีส์ V รุ่นล่าสุด อย่าง Vivo V11 และ V11i

Vivo ประเทศไทย เปิดตัวและเปิดราคา สำหรับสมาร์ทโฟนซีรีส์ V รุ่นล่าสุด อย่าง Vivo V11 และ V11i

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เปิดตัว Vivo V11 และ V11i ในประเทศไทย ราคาเริ่มต้น 9,999 บาท
Vivo ประเทศไทย เปิดตัวและเปิดราคา สำหรับสมาร์ทโฟนซีรีส์ V รุ่นล่าสุด อย่าง Vivo V11 และ V11i เป็นที่เรียบร้อย โดยราคาในการจำหน่ายสำหรับ Vivo V11 อยู่ที่ 13,999 บาท และ V11i รุ่นประหยัด อยู่ที่ 9,999 บาท โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Starry Night และ Nebula เริ่มสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 8 - 15 กันยายน และเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 16 กันยายน 2561 นี้

ซึ่ง Vivo V11 นั้น เป็นสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์โดดเด่นมากมาย ตั้งแต่ดีไซน์ดีไซน์สวยๆ ทั้งหน้าจอ Halo FullView ที่มาพร้อมกับ Notch รูปหยดน้ำ สีบอดี้ด้านหลังแบบกลิตเตอร์ไล่สีในชื่อสี Starry Night (ดำ-น้ำเงิน) และ Nebula (ฟ้า-ม่วง) วัสดุผิวกระจก Gorilla Glass โค้งมน 3 มิติ กล้องหลังคู่เซ็นเซอร์ Dual-pixel (12+5MP f/1.8) ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI ไม่ใช่แค่ Scene Recognition ในการปรับค่ากล้องให้เหมาะสมกับภาพที่ถ่ายเท่านั้น แต่ยังรวมทั้งช่วยในการถ่ายภาพย้อนแสง และภาพแสงน้อย ให้ได้รายละเอียดครบถ้วนสวยงาม รวมทั้งยังโฟกัสได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 0.03 วินาที

Notch หยดน้ำ Halo FullView

ส่วนกล้องหน้า (25MP) ก็มีเทคโนโลยี AI ช่วยอย่างโดดเด่น ไมว่าจะเป็น AI Face Shaping ปรับรูปหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ, AI Selfie Lighting ที่ช่วยให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น และ AI Portrait Framing ที่ช่วยในการแนะนำมุมในการถือกล้อง ให้ได้ภายออกมาสวยทุกครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์การใช้งานที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (In-Display Fingerprint Scanning), การสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อกด้วยการใช้อินฟราเรด ที่แม่นยำและปลดล็อคในที่มืดได้ และ 3 ผู้ช่วยอัจฉริยะทั้ง Jovi Smart Scene, Google Lens และ Google Assistance ที่คอยช่วยดูแลผู้ใช้งาน ตั้งแต่เรื่องสภาพอากาศ การเดินทาง ข่าวสารข้อมูลต่างๆ ตอบข้อสงสัยผ่านเลนส์กล้อง ไปจนถึงความบันเทิงต่างๆ

เซ็นเซอร์สแกนนิ้วบนหน้าจอ

ด้านสเปคเครื่องนั้น Vivo V11 มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 660AIE พร้อมแรม 6GB + รอม 128GB จึงไม่ต้องห่วงในด้านประสิทธิภาพการเล่นเกมส์ ส่วน Vivo V11i นั้นมาพร้อมกับชิปเซ็ต Mediatek Helio P60 พร้อมแรม 4GB + รอม 128GB ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะแตกต่างกันอย่างไรบ้าง รอติดตามชมกันในพรีวิว Vivo V11 และ Vivo V11i เร็วๆ นี้ครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,065 ครั้ง

คำค้นหา : Vivo ประเทศไทย สมาร์ทโฟนซีรีส์ VVivo V11Vivo V11iStarry Night Nebulaวางจำหน่ายหน้าจอ Halo FullViewNotch รูปหยดน้ำ วัสดุผิวกระจก Gorilla Glass กล้องหลังคู่เซ็นเซอร์ Dual-pixelเทคโนโลยี AI Scene Recognitionการถ่ายภาพย้อนแสง กล้องหน้า AI Face ShapingAI Selfie Lighting AI Portrait Framing สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ การสแกนใบหน้าJovi Smart Scene Google Lens Google Assistance