Xiaomi ได้เปิดเผย โครงการ MARS Case เป็นบ้านสไตล์มินิมอล บนดาวอังคาร

Xiaomi ได้เปิดเผย โครงการ MARS Case เป็นบ้านสไตล์มินิมอล บนดาวอังคาร

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ขึ้นชื่อว่า Xiaomi มีของทุกอย่างให้ใช้ แต่ล่าสุดนี่พี่จะล้ำเกินไปแล้วเมื่อบริษัทได้เปิดตัวบ้านต้นแบบที่ถูกออกแบบเอาไว้สำหรับไปสร้างบนดาวอังคารด้วย

Xiaomi ได้เปิดเผยบ้านต้นแบบที่จะถูกนำไปสร้างบนดาวอังคารในชื่อโครงการว่า MARS Case เป็นบ้านสไตล์มินิมอล ถูกออกแบบมาให้ใช้ประโยชน์ในพื้นที่ที่จำกัด และสภาพแวดล้อมที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แนวคิดของบ้านต้นแบบนี้คือการใช้ประโยชน์จากสิ่งที่มีอยู่ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด เช่น การนำความร้อนและก๊าซกลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง

แน่นอนว่าอุปกรณ์ภายในบ้านนี้จะใช้โมดูลเครื่องใช้ไฟฟ้าของ Xiaomi ที่เรียกว่า The Home โดยตัวโมดูลของบ้านนั้นมีขนาด 2.4 เมตร x 2.4 เมตร x 2 เมตร สามารถเคลื่อนย้ายได้ตามสภาพแวดล้อมอีกด้วย

 

 

 

แบไต๋

 สนับสนุนเนื้อหา

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Nong-beam
เข้าชม 1,404 ครั้ง

คำค้นหา : xiaomiบ้านบนโลกบ้านบนดาวอังคารแบบบ้่านบนดาวโครงการ mars caseบ้านสไตล์มินิมอลออกแบบบ้านดาวอังคารนวัติกรรมใหม่โครงกาารบ้านบนดาว