กระทรวงไอซีที มอบของขวัญให้ประชาชนในช่วงปีใหม่

กระทรวงไอซีที มอบของขวัญให้ประชาชนในช่วงปีใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ก.ไอซีที มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน 
กระทรวงไอซีที มอบของขวัญให้ประชาชนในช่วงปีใหม่ โดยไปรษณีย์ไทย มอบส่วนลด 50 บาททันทีในบริการส่งด้วย EMS SUPER SPEED ทีโอที-กสท ให้โทรฟรี ช่วงปีใหม่ 

นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลได้มอบนโยบายให้ทุกกระทรวงมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน หน่วยงานในสังกัดกระทรวงได้ดำเนินการกิจกรรมต่างๆ อาทิ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดมอบส่วนลดในช่วงเทศกาลแห่งความสุขให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ EMS SUPER SPEEDด้วยการมอบส่วนลด 50 บาท ทุกพิกัดน้ำหนัก, แจกสติ๊กเกอร์จ่าหน้าผู้รับดีไซน์กล่องของขวัญเข้ากับเทศกาลฟรี, ส่งความสุขปีใหม่ถึงทหารไทยชายแดนผ่านจดหมายโปสการ์ด ของขวัญปีใหม่และสิ่งของจำเป็นน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัมฟรีโดยวงเล็บมุมขวาว่า “ทบ.สนามชายแดน” 

สำหรับ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นั้น ลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่ของทีโอทีทุกเลขหมายได้สิทธิโทรไปยังเลขหมายปลายทางที่เป็นโทรศัพท์ประจำที่ทุกโครงข่ายทั่วไทนยฟรีในวันที่ 30 ธ.ค.58-2 ม.ค.59, ให้ลูกค้าทีโอที 3จี ทุกเลขหมายได้รับสิทธิโทรฟรีทุกเครือข่ายวันละ 30 นาที เฉพาะวันที่ 31 ธ.ค.58-1 ม.ค.59 โดยลูกค้าระบบเติมเงินจะต้องกดรับสิทธิที่*9022# และโทรออก โดยรับสิทธิได้เพียง 1 ครั้ง 

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ให้ลูกค้าที่ใช้บริการ my โทรฟรีในเครือข่ายและใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ฟรี ตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค.58-1ม.ค.59, เปิดให้ใช้บริการ FreeCAT WiFi ตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค.58-3 ม.ค.59 โดยลงทะเบียนผ่าน Free CAT WiFi ก่อนโดยจะใช้งานได้วันละ 6 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที เป็นต้น นอกจากนี้ยังเปิดแอพพลิเคชั่นใหม่คือ ระบบชภาษีไปไหน (Thailand Government Spending)เพื่อการรับรู้ การมีส่วนร่วมและสามารถตรวจสอบได้ว่ารัฐบาลนำเงินภาษีนำเงินภาษีของประชาชนไปใช้ในเรื่องใดบ้างและระบบแจ้งข้อมูลข่าวสาร (Government News:G-News) เพื่อแจ้งข้อมูลข่าวสารหรือมาตรการต่างๆจากภาครัฐที่มีความถูกต้อง ฉับไว และเชื่อถือได้ไปสู่ประชาชนโดยตรง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,944 ครั้ง

คำค้นหา : กระทรวงไอซีที มอบของขวัญให้ประชาชนในช่วงปีใหม่EMS SUPER SPEEDทีโอที-กสท ให้โทรฟรี ช่วงปีใหม่ ทุกกระทรวงมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจกสติ๊กเกอร์จ่าหน้าผู้รับดีไซน์กล่องของขวัญส่งความสุขปีใหม่ถึงทหารไทยชายแดนบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) โทรฟรีในเครือข่ายและใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ฟรี เปิดให้ใช้บริการ FreeCAT WiFi