กระแสมาแรง 10 แฮชแท็กฮิตฮอตสุดบนทวิตเตอร์

กระแสมาแรง 10 แฮชแท็กฮิตฮอตสุดบนทวิตเตอร์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

รวบรวม 10 อันดับแฮชแท็ก ที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์พากันติดไว้ในข้อความสูงสุดประจำวันนี้ ทั้งต้อนรับศิลปินดังจากต่างประเทศ แท็กฮา แนะนำภาพยนตร์ใหม่ คุณเกาะกระแสนี้อยู่หรือเปล่า…

นอกจากเราจะติดตามเรื่องราวฮิตๆ จากการเกาะกระแสเฟซบุ๊กแล้ว... ทวิตเตอร์ก็ยังเป็นอีกช่องทางที่ไม่ควรลืมนะจ๊ะ เพราะเวลามีกระแสฮอตฮิตเกิดขึ้นบนโลกโซเชียล เราก็มักจะเห็นการติดแฮชแท็กที่อิงกับเรื่องนั้นๆ กระจายว่อนโซเชียล แต่อย่าเพิ่งออกตัวเถียงว่าแฮชแท็กนั้นมีอยู่ทุกสังคมออนไลน์ เพราะนั่นก็ถูก! แต่อย่าลืมให้เกียรติจุดเริ่มต้นอย่างทวิตเตอร์เขาด้วย ถือเป็นบรรพบุรุษผู้ให้กำเนิดแฮชแท็กและการเมนชั่นเลยนะ

ว่าแต่...แฮชแท็กอะไรที่บรรดาผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวไทยกำลังฮิต กระหน่ำติดพ่วงท้ายข้อความกันบ้าง คุณรู้หรือเปล่า?

"ไทยรัฐออนไลน์" ขอพาคุณไปส่องเทรนด์ออนไลน์นี้ จากข้อมูลของเว็บ lab.in.th ที่เขาคอยจัดเก็บสถิติต่างๆ บนทวิตเตอร์ ทั้งการติดแฮชแท็ก เมนชั่น... แบบนี้ไม่อัพเดตคงไม่ได้ ตามมาๆ ไปรู้จักกับแฮชแท็กยอดฮิต 10 อันดับแรก ที่เกิดขึ้นบนทวิตเตอร์กันแบบสดๆ ร้อนๆ ประจำวันที่ 13 มี.ค. ในช่วง 13.30 น. กันเลย!!!

1. #Welcome1DToThailand
จะไม่ไต่ขึ้นอันดับ 1 ก็ให้มันรู้ไป... เพราะนาทีนี้แฟนเพลงวง One direction กำลังเตรียมพร้อมกับการระเบิดพลังแสดงคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ วงนี้ ที่กำลังจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้นั่นเอง

2. #กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียว
เรียกว่าเป็นอีกแฮชแท็กยอดนิยม แถมไม่ได้ฮิตเฉพาะบนทวิตเตอร์ซะด้วย ฮิตไกลไปทุกโซเชียลเน็ตเวิร์กทีเดียวค่ะคุณ อะไรที่คิดว่าไม่อยากจะเห็นคนเดียว เรื่องนี้ต้องแบ่งปัน อะไรทำนองนี้ก็ต้องติดแฮชแท็กนี้เลย
 

กับเรื่องราวฮิตๆ บนโลกทวิตเตอร์


3. #HowtoPerfect
บรรดาผู้รักสุขภาพและความสวยความงามต่างพากันติดแฮชแท็กนี้เพียบ ทั้งบอกวิธีกินที่ดีต่อสุขภาพ กินเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไปจนถึงการทำเล็บ ทำผม หรือแม้กระทั่งมุกฮา

4. #เพราะเป็นเด็กจึงเจ็บปวด
ดูจะเป็นแฮชแท็กที่ทั้งเด็กและไม่เด็กพากันใช้ เพื่อย้อนถึงอารมณ์และเรื่องราวต่างๆ เน้นไปที่ความเศร้าความเจ็บปวด แถมยังอิงกับนิทรรศการชื่อเดียวกันนี้ ซึ่งเป็นชื่อของงานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ 43 อีกด้วย

5. #lost1DinThailand
เป็นอีกหนึ่งแฮชแท็กที่แฟนๆ วง One direction พากันมอบให้ เพื่อรอชมความเคลื่อนไหวของศิลปินที่รัก

6. #Got71stfanpartyinbangkok
ใครเป็นสาวกศิลปินแดนกิมจิอาจจะรู้จักและกำลังกรี๊ดกับแฮชแท็กนี้ กับบรรดาหนุ่มหน้ามนวง GOT7 ที่กำลังเดินทางมาประเทศไทย และจะมีกิจกรรมแฟนมีตติ้งในวันที่ 14-15 มี.ค.นี้

7. #มหกรรมค้นรูปตัวเองในhi5
ลืม Hi5 อีกหนึ่งบรรพบุรุษแห่งสังคมออนไลน์ไปหรือยัง... ถือเป็นยุคแรกๆ เลยทีเดียวที่เราได้โพสต์รูป บรรยายสถานะ ความรู้สึกต่างๆ เพื่ออัพเดตให้เพื่อนบนโซเชียลได้ติดตาม ว่าแต่ลองค้นรูปจาก Hi5 กันหน่อยดีมั้ย

8. #24thHappyLday
ครบรอบอายุ 24 ปี ของน้องแอล วง Infinite แฟนๆ เลยพากันติดแฮชแท็กเพื่อเทรนด์วันเกิดเพื่ออวยพรหนุ่มน้อยคนนี้กันเต็มทวิตเตอร์เลยจ้า

9. #WelcomeGOT7to7thHeaven
นอกจากจะรอคอยกิจกรรมมีตติ้งกันจนแทบอดใจไม่ไหว แฟนๆ ชาวทวิตเตอร์ยังพากันต้อนรับหนุ่มๆ วง GOT7 ทั้ง 7 คน ต้องแฮชแท็กนี้อีกด้วย

10. #CinderellaThailand
ใครเป็นแฟนการ์ตูนดังซินเดอเรลล่าอยู่รึเปล่าจ๊ะ... อย่าลืมติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้กันด้วยล่ะ

 

 

 

 

ที่มา https://www.thairath.co.th

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,594 ครั้ง

คำค้นหา : แฮชแท็กHashtagWelcome1DToThailandกูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียวHowtoPerfectเพราะเป็นเด็กจึงเจ็บปวดlost1DinThailandGot71stfanpartyinbangkokมหกรรมค้นรูปตัวเองในhi5#24thHappyLday#WelcomeGOT7to7thHeaven#CinderellaThailandข่าวไลฟ์สไตล์ข่าวไอที