ขวดน้ำอัจฉริยะ ที่ชื่อว่า HidrateMe

ขวดน้ำอัจฉริยะ ที่ชื่อว่า HidrateMe

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidTip & Technic

      นักประดิษฐ์หัวใสเอาใจคนลืมดื่มน้ำ พร้อมแนะปริมาณที่เหมาะสมต่อวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ในชื่อ HidrateMe ใช้งานร่วมกับแอพสมาร์ทโฟน เพื่อแจ้งเตือนให้ดื่มน้ำตามที่ร่างกายต้องการอย่างเหมาะสม…

      นอกจากน้ำจะเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกาย... ในช่วงที่อากาศกำลังร้อนทะลุปรอทอย่างในปัจจุบัน น้ำยิ่งเปรียบเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันของมนุษย์ แต่หลายคนบอกว่าไม่ชอบดื่มน้ำ ทั้งยังไม่รู้ว่าในแต่ละวันนั้นร่างกายต้องการน้ำในปริมาณเท่าใดกันแน่ เพราะบางวัน หากคุณมีกิจกรรมหนักๆ หรืออยู่ในสภาพอากาศร้อนจัด ก็ยิ่งทำให้รู้สึกกระหายน้ำเพิ่มขึ้นอีกด้วย

      ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือเปล่า? เพราะในยุคที่เทคโนโลยีล้ำสมัยและสุดแสนก้าวหน้านี้ เราจึงได้เห็นมนุษย์มีตัวช่วยเพิ่มขึ้นและอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างมากมาย และนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเทคโนโลยีสามารถช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น
โดย "ขวดน้ำอัจฉริยะ" ที่ชื่อว่า HidrateMe จะช่วยบอกปริมาณน้ำที่ร่างกายของคุณต้องการ! ซึ่งจะใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ ภายใต้ขนาด 710 มิลลิลิตร ซึ่งออกแบบจากพลาสติก มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ตรวจจับปริมาณการดื่มน้ำ หากถึงเวลาต้องดื่มน้ำ...เจ้าขวดอัจฉริยะใบนี้ก็จะเรืองแสงทันทีเพื่อเตือนคุณ ขณะเดียวกัน แอพพลิเคชั่นก็จะแจ้งเตือนคุณด้วย

      ส่วนการแนะนำปริมาณน้ำที่ร่างกายของคุณต้องการให้เหมาะสมนั้น ผู้ใช้จะต้องใส่รายละเอียดลงไปในแอพ อาทิ ชื่อ เพศ น้ำหนัก ส่วนสูง ซึ่งระบบจะทำการคำนวณรายละเอียดเหล่านั้นร่วมกับกิจกรรมที่คุณทำตลอดวัน รวมถึงสภาพอากาศและสภาพภูมิประเทศด้วย

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,109 ครั้ง

คำค้นหา : ปริมาณน้ำที่เหมาะสมต่อวันขวดน้ำอัจฉริยะHidrateMeนักประดิษฐ์หัวใส การประดิษฐ์ขวดน้ำ การดื่มน้ำต่อวัน ขวดน้ำบอกควมต้องการ น้ำดื่ม