ขอท้า ประลองความเทพในงาน S PEN COMPETITION

ขอท้า ประลองความเทพในงาน S PEN COMPETITION

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

ขอท้า! เซียน S PEN ประลองความเทพในงาน S PEN COMPETITION ครั้งที่ 1
ขอท้า! เซียน S PEN ประลองความเทพในงาน S PEN COMPETITION ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลและแพ็คเกจทัวร์เกาหลีใต้รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาท!!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีสกิลการใช้ S PEN ขั้นเทพ เราขอท้า! ให้คุณมาร่วมแข่งขันในกิจกรรม S PEN COMPETITION ครั้งที่ 1 เพื่อค้นหาสุดยอดเซียน S PEN ในด้านต่างๆ ชิงเงินรางวัลและแพ็คเกจทัวร์เกาหลีใต้ พร้อมเยี่ยมชมเทคโนโลยีสุดล้ำที่ Samsung Delight ศูนย์ปฏิบัติการซัมซุงที่ทันสมัยที่สุดในโลก ณ เมืองซูวอน

จับ S PEN ของคุณให้มั่น แล้วเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน S PEN COMPETITION ครั้งที่ 1 ทั้ง 4 รูปแบบ ที่จัดให้สาวก S PEN ได้ร่วมสนุกกันตามความถนัด ดังนี้

DRAWING PORTRAIT การแข่งขันวาดรูปเหมือน


ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเลือกวาดภาพพรีเซ็นเตอร์ 1 ใน 3 ภาพด้านบนให้เหมือนแบบที่สุดด้วยปากกา S PEN โดยไม่มีการจำกัดเวลา โดยสามารถดาวน์โหลดรูปเก็บไว้เพื่อเป็นแบบในการวาดได้จาก www.spencompetition.com และอัพโหลดผลงานที่เสร็จสมบูรณ์ในรูปแบบไฟล์ JPEG ผ่านทาง www.spencompetition.com โดยเลือกกิจกรรมที่ต้องการส่งผลงาน จากนั้นกด "ส่งผลงาน" แล้วแนบไฟล์ผลงานที่เซฟอยู่ในเครื่องของคุณ เมื่อเสร็จจะมีหน้าต่าง "Pop-Up" โผล่ขึ้นมา ให้ท่านกด "แชร์ลงเฟสบุ๊ค" โดยผลงานที่จะได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการ จะต้องเป็นผลงานที่แชร์ลงเฟสบุ๊คเท่านั้น โดยคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด เริ่มส่งผลงานกันได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2558 

DRAWING CREATIVELY การแข่งขันไอเดียวาดรูป
ผู้เข้าแข่งขันจะต้องดาวน์โหลดไฟล์ภาพรูปการ์ดที่ www.spencompetition.com จากนั้นให้ออกแบบแต่งเติม "การ์ดอวยพรวันเกิด" ลงบนไฟล์ภาพอย่างสร้างสรรค์ผ่านฟังก์ชั่น S PEN โดยไม่มีการจำกัดเวลา และอัพโหลดผลงานที่เสร็จสมบูรณ์ ในรูปแบบไฟล์ JPEG ผ่านทาง www.spencompetition.com โดยเลือกกิจกรรมที่ต้องการส่งผลงาน จากนั้นกด "ส่งผลงาน" แล้วเลือกผลงานที่เซฟอยู่ในเครื่องของท่าน เมื่อเสร็จจะมีหน้าต่าง "Pop-Up" โผล่ขึ้นมา ให้ท่านกด "แชร์ลงเฟสบุ๊ค" โดยผลงานที่จะได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการ จะต้องเป็นผลงานที่แชร์ลงเฟสบุ๊คเท่านั้น โดยคำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด เปิดรับผลงานวันที่ 16 กันยายน 2558 

THE SPEED LECTURE การแข่งขันการจดเล็คเชอร์เร็ว
กิจกรรมนี้ผู้เข้าแข่งขันจะสามารถกดฟังโจทย์ไฟล์เสียงได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ดังนั้นควรใช้อินเตอร์เน็ตที่มีสัญญาณเสถียรในการการร่วมกิจกรรม โดยสามารถกดเข้าฟังโจทย์ไฟล์เสียงได้ที่ www.spencompetition.com จากนั้นให้ผู้เข้าแข่งขันจดรายละเอียดตามคำบอกด้วย S PEN ลงในแอพลิเคชั่น S Note และส่งรายละเอียดที่จดได้ในรูปแบบไฟล์ JPEG ผ่านทาง www.spencompetition.com โดยหลังจากที่มี Pop-Up ขึ้นมา ให้กด "แชร์ลงเฟสบุ๊ค" ซึ่งผลงานที่จะได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการจะต้องเป็นผลงานที่แชร์ลงเฟสบุ๊คเท่านั้น โดยสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2558 เป็นต้นไป

THE S PEN GAME แข่งขันเล่นเกม Magic Touch
ผู้เข้าแข่งขันสามารถสมัครและร่วมเล่นเกม Magic Touch เพื่อเก็บคะแนนได้ที่บูธ S PEN COMPETITION ณ ลาน เซ็นทรัลคอร์ด ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 27 กันยายน 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 12.00 น. โดยผู้เข้าแข่งขันต้องใช้ S PEN ในการเล่นเกม และใช้สมาร์ทโฟนที่จัดเตรียมไว้ให้ในการแข่งขันเท่านั้น โดยจะนับคะแนนที่ได้ภายใน 1 เกม ของเกม Magic Touch หรือไม่เกิน 5 นาที ผู้เข้าแข่งขันที่ได้คะแนนสูงสุดตามจำนวนที่กำหนด จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในช่วงบ่ายในวันและสถานที่เดียวกัน

เราขอท้า! ให้คุณมาร่วมสนุกกันกับกิจกรรมดีๆ มันส์ๆ อย่าง S PEN COMPETITION ครั้งที่ 1 งานนี้เซียน S PEN ทั้งหลาย หากรู้ตัวว่าทักษะการใช้ S PEN ของคุณเข้าขั้นเทพกันแล้วล่ะก็ รีบสมัครเข้าร่วมกิจกรรมด้วยตัวเองกันได้แล้ว ระหว่างวันที่ 16 - 24 กันยายน 2558 นี้ ที่ www.spencompetition.com หรือที่บูธ Samsung Brand Shop ที่เข้าร่วมกิจกรรม มาร่วมลุ้นและแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดเซียน S PEN พร้อมชิงของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย และเตรียมพร้อมเกาะติดการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 27 กันยายนนี้ ณ เซ็นทรัลคอร์ด ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

หยิบ S PEN ของคุณขึ้นมาแล้วไปลุยกัน งานนี้ขอบอกว่ามันส์แน่ๆ!!! ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.spencompetition.com

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,408 ครั้ง

คำค้นหา : ชิงเงินรางวัลและแพ็คเกจทัวร์เกาหลีใต้รวมมูลค่ากว่า 6 แสนบาทาร่วมแข่งขันในกิจกรรม S PEN COMPETITION ครั้งที่ 1เริ่มส่งผลงานกันได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2558 ผู้เข้าแข่งขันจะต้องดาวน์โหลดไฟล์ภาพรูปการ์ดที่ www.spencompetition.com THE SPEED LECTURE การแข่งขันการจดเล็คเชอร์เร็วDRAWING CREATIVELY การแข่งขันไอเดียวาดรูปDRAWING PORTRAIT การแข่งขันวาดรูปเหมือนTHE S PEN GAME แข่งขันเล่นเกม Magic Touch