ขายดี เปิดช่องทางใหม่ ใช้ไข่จ่ายแทนเงิน

ขายดี เปิดช่องทางใหม่ ใช้ไข่จ่ายแทนเงิน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

แค่มีไข่อะไรก็ง่าย! ‘ขายดี’ เปิดช่องทางใหม่ ใช้ไข่จ่ายแทนเงิน
เว็บขายดี เปิดช่องทางใหม่การชำระเงินในชื่อ Kaidee Egg เสนอให้ใช้บริการพิเศษด้วยแพ็กเกจไข่ราคาถูกลง ตอบโจทย์คนซื้อของมือ 2 ผ่านออนไลน์…

นายทิวา ยอร์ค เฮดโค้ช เว็บไซต์ขายดี ผู้ให้บริการซื้อ-ขายสินค้ามือสองออนไลน์ เปิดเผยว่า ขายดี (Kaidee) จะเปิดตัวช่องทางชำระค่าบริการพิเศษ โดยใช้ไข่ขายดี (Kaidee Egg) ในการชำระค่าบริการ โดยมีค่าเงินเป็นหน่วยที่เรียกว่า เอ้ก เนื่องจากมีแนวคิดว่าคนไทยนิยมนำสิ่งของที่ไม่ได้ใช้มาแลกกับไข่ และปัจจุบันทุกบ้านล้วนต้องมีไข่ติดบ้าน ไข่จึงนับว่ามีความสำคัญและจำเป็นสำหรับคนไทย

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้นำร่องด้วยการเปิดตัวสมาชิกขายดี เพื่อรับชำระเงินค่าบริการพิเศษผ่านเอสเอ็มเอส (SMS) แต่พบว่าลูกค้าต้องการช่องทางการชำระเงินที่ง่ายและสะดวกโดยไม่ต้องการกดรหัสใดๆ จึงได้มีการศึกษาและพัฒนาระบบชำระเงินที่สะดวกขึ้นผ่านบริการล่าสุด เพื่อทำให้การเลื่อนประกาศง่ายขึ้นและถูกลงด้วย เปรียบเสมือนการนำไข่มาแลกกับการได้เลื่อนประกาศขายสินค้าให้อยู่ลำดับต้นๆ เพื่อให้มีคนเห็นสินค้าของคุณก่อนใคร โดยรูปแบบการใช้ไข่นี้จะเปิดให้ใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. 2559

ทั้งนี้ ข้อดีของการเลื่อนประกาศด้วยวิธีชำระค่าบริการพิเศษจากไข่ Kaidee Egg คือ 1. ถูกลง จากการใช้ไข่ดังกล่าวในการชำระค่าบริการพิเศษ เนื่องจากราคาจะถูกกว่าการชำระผ่านเอสเอ็มเอส ทั้งยังเลือกได้ตามความต้องการ ด้วยแพ็กเกจที่มีให้เลือกตั้งแต่ 50 เอ้ก ไปจนถึง 2,500 เอ้ก พร้อมโบนัสยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม 2. ง่ายขึ้น ไม่ต้องคอยพิมพ์รหัสและส่งเอสเอ็มเอสทุกครั้ง โดยสามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตเพียงครั้งเดียว จากนั้นสามารถใช้ไข่ Kaidee Egg เพื่อเลื่อนประกาศหรือใช้บริการพิเศษอื่นๆ โดยไม่ต้องพิมพ์ จนกว่าไข่ในแพ็กเกจของคุณจะหมด 3. สุขยิ่งขึ้น จากโอกาสให้คนได้เห็นสินค้าของคุณก่อนใคร เรียกว่าเพิ่มความสุขในการขายที่คุณจัดการได้ด้วยตนเอง.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,279 ครั้ง

คำค้นหา : ขายดี เปิดช่องทางใหม่ ใช้ไข่จ่ายแทนเงินช่องทางใหม่การชำระเงินในชื่อ Kaidee Eggเสนอให้ใช้บริการพิเศษด้วยแพ็กเกจไข่ราคาถูกลงตอบโจทย์คนซื้อของมือ 2 ผ่านออนไลน์นายทิวา ยอร์ค เฮดโค้ช เว็บไซต์ขายดี บริการซื้อ-ขายสินค้ามือสองออนไลน์ คนไทยนิยมนำสิ่งของที่ไม่ได้ใช้มาแลกกับไข่ ปัจจุบันทุกบ้านล้วนต้องมีไข่ติดบ้าน ไข่จึงนับว่ามีความสำคัญและจำเป็น บริษัทได้นำร่องด้วยการเปิดตัวสมาชิกขายดี ชำระเงินค่าบริการพิเศษผ่านเอสเอ็มเอส (SMS) เพื่อให้มีคนเห็นสินค้าของคุณก่อนใคร