ขายดีดอทคอมรุกตลาดผ่านแอพฯ ขายดีดอทคอม

ขายดีดอทคอมรุกตลาดผ่านแอพฯ ขายดีดอทคอม


„ขายดีดอทคอมรุกตลาดผ่านแอพฯ ขายดีดอทคอม หวังดึงคนไทยเข้าสู่แพลตฟอร์มผ่านแอพฯ ขยายตลาดซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ ให้เติบโตขึ้น

นายทิวา ยอร์ค บริหารขายดีดอทคอม (Kaidee.com) เปิดเผยว่า เราเชื่อว่าการซื้อ-ขายของมือสองช่วยให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น ในช่วง2-3ปีที่ผ่านมา การใช้งานสมาร์ทโฟนโตขึ้นเป็นอย่างมาก ผนวกกับการเติบโตของบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและ 3Gที่ราคาไม่สูง จึงเป็นโอกาสที่จะทำให้การใช้งานพื้นที่ซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์เติบโตยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยเราจึงมุ่งมั่นพัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อรองรับการใช้งานในทุกๆ แพลตฟอร์ม

นายทิวา กล่าวว่า ขายดีดอทคอมเห็นการเติบโตกว่า137%ของผู้ใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยเน้นการใช้งานที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ให้ทุกคนสามารถปล่อยของมือสองได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าอยู่ที่ไหน เพราะแต่ละวันมีผู้เข้าชมกว่า12ล้านครั้งต่อวันแค่เฉพาะบนแอพพลิเคชั่นเท่านั้น

“ปัจจุบันนี้การเติบโตของสมาร์ทโฟนในประเทศไทยมีมากกว่า147% ซึ่งเท่ากับว่าอุปสรรคต่างๆ ในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตหรือข้อมูลสารสนเทศต่างๆ ของคนไทยลดลง ผนวกกับแอพพลิเคชั่นของขายดีที่มุ่งพัฒนาเพื่อให้ใช้งานง่ายไม่ว่าจะลงขายหรือหาซื้อ ทำให้มองเห็นโอกาสสำหรับคนไทยในการที่จะเอาของที่ไม่ได้ใช้มาสร้างให้เกิดคุณค่าอีกครั้ง” นายทิวา กล่าว

ทั้งนี้ ครึ่งปีแรกของปี 2558 สินค้าที่มีการลงขายมากที่สุด5อันดับแรกบนขายดี ได้แก่ รถมือสอง มือถือแท็บเล็ต พระเครื่อง มอเตอร์ไซค์ และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ซึ่งการเข้าชมกว่า 70% ของผู้ใช้งานมาจากช่องทางอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต นอกจากนี้การลงขายสินค้ามือสองยังเติบโตขึ้นอีกกว่า 64% จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

“ขายดีตั้งเป้าเอาไว้ว่าภายในสิ้นปีนี้เราจะเติบโตขึ้นอีก100%โดยที่เราวางแผนรองรับการเติบโตนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้การใช้งานแอพฯง่าย สะดวก และรวดเร็วสำหรับทุกคนมากที่สุด” นายทิวา กล่าว“

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,688 ครั้ง

คำค้นหา : ขายดีดอทคอมรุกตลาดผ่านแอพฯ ขายดีดอทคอมทิวา ยอร์ค เว็บขายดีดอทคอม Kaidee.com สินค้าออนไลน์ การตลาดออนไลน์ สินค้าผ่านแอพ แอพขายสินค้า เว็บขายสินค้า ตลาดออนไลน์