ขายดีอย่างกับแจกฟรี! แอปเปิล ประกาศความสำเร็จยิ่งใหญ่

ขายดีอย่างกับแจกฟรี! แอปเปิล ประกาศความสำเร็จยิ่งใหญ่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

ขายดีอย่างกับแจกฟรี! แอปเปิล ประกาศความสำเร็จยิ่งใหญ่ กำไรเฉียด 4 แสนล้าน
ซีอีโอ บ.แอปเปิล อิงค์ สุดปลื้ม ประกาศความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2558 ได้กำไรจากยอดขายผลิตภัณฑ์ สูงสุดเป็นประวัติการณ์ เกือบ 4 แสนล้านบาท แต่ไม่ยอมแพร่งพรายยอดขายไอโฟน 6S และไอโฟน 6S พลัสที่เพิ่งเปิดตัวเดือนก่อน

เมื่อวันที่ 28 ต.ค.58 เว็บไซต์ มิร์เรอร์ ออนไลน์ รายงาน ทิม คุก ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร หรือซีอีโอของบริษัทแอปเปิล อิงค์ บริษัทยักษ์ใหญ่ชั้นนำด้านไอทีของโลกออกมาประกาศความสำเร็จของบริษัทแอปเปิล ในปี 2558 ว่า เป็นปีแห่งความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่สุดของบริษัทแอปเปิลเท่าที่เคยเกิดขึ้น เมื่อได้กำไรมหาศาลถึง 11,100 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 388,500 บาท และมีผลประกอบการเติบโตกว่าปี 2557 ถึง 28% ด้วยยอดจำหน่ายเกือบ 234,000 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 8.19 ล้านล้านบาท)

‘นี่คือความสำเร็จที่ต่อเนื่องจากผลลัพธ์ของพันธสัญญาของเราที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและมีนวัตกรรมก้าวล้ำมากที่สุดให้เกิดขึ้นบนโลกนี้’ ทิม คุก กล่าวด้วยความปลาบปลื้ม

                     

                                                         ทิม คุก ซีอีโอของบริษัทแอปเปิล อิงค์
ข่าวแจ้งว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทแอปเปิลในปี 2558 ด้วยกำไรเกือบ 4 แสนล้านบาท ถึงแม้ในช่วง 3 เดือนสุดท้ายก่อนปิดงบประจำปีของบริษัทแอปเปิล ปรากฏว่า ยอดจำหน่ายไอโฟนขายได้อยู่ที่ 48 ล้านเครื่อง ซึ่งน้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้เล็กน้อยก็ตาม ขณะที่ ทิม คุก ก็ไม่ได้เปิดเผยยอดจำหน่ายไอโฟน 6S และไอโฟน 6S พลัส ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา รวมทั้งไม่ยอมเผยยอดขายนาฬิกา แอปเปิล วอตช์ แต่อย่างใด

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,921 ครั้ง

คำค้นหา : ขายดีอย่างกับแจกฟรี! แอปเปิล ประกาศความสำเร็จยิ่งใหญ่ซีอีโอ บ.แอปเปิล อิงค์ สุดปลื้มได้กำไรจากยอดขายผลิตภัณฑ์ สูงสุดเป็นประวัติการณ์ แต่ไม่ยอมแพร่งพรายยอดขายไอโฟน 6S และไอโฟน 6S พลัสความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่สุดของบริษัทแอปเปิลเท่าที่เคยเกิดขึ้นนี่คือความสำเร็จที่ต่อเนื่องจากผลลัพธ์ของพันธสัญญาของเราที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทแอปเปิลในปี 2558 ด้วยกำไรเกือบ 4 แสนล้านบาทยอดจำหน่ายไอโฟนขายได้อยู่ที่ 48 ล้านเครื่อง รวมทั้งไม่ยอมเผยยอดขายนาฬิกา แอปเปิล วอตช์ แต่อย่างใด