ข่าวจริงหรือแค่ข่าวลือ ค่ายแอปเปิลเตรียมเปิดตัว iPod touch ปลายปี

ข่าวจริงหรือแค่ข่าวลือ ค่ายแอปเปิลเตรียมเปิดตัว iPod touch ปลายปี

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

 ลือ ! แอปเปิลเตรียมเปิดตัว iPod touch (Gen 6) รุ่นที่ 6 ช่วงปลายปีนี้ หลังไม่ได้อัพเดทสินค้าตระกูล iPod มานานหลายปี 

          เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2558 เว็บไซต์ Apple Insider รายงานว่า ปลายปีนี้แฟน ๆ iPod touch น่าจะได้เห็นการอัพเดท iPod touch รุ่นใหม่ โดยแอปเปิลมีแผนที่จะเปิดตัว iPod touch รุ่นใหม่ แต่เปิดตัว iPod touch 5 เมื่อปี 2012 ก็ไม่ได้อัพเดทสินค้าตระกูล iPod อีกเลย โดย iPod touch รุ่นใหม่ น่าจะมาพร้อมกับ A7 ที่ใช้อยู่ใน iPhone 5s หรืออาจจะเป็นชิป A6  บน iPhone 5c มาแทนที่ชิป A5, เพิ่มหน่วยความจำให้มากขึ้น อาจจะมีรุ่น 128GB, ปรับปรุงกล้องถ่ายภาพ และยังคงใช้หน้าจอขนาด 4 นิ้วเหมือนเดิม นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มอีกว่า แอปเปิลน่าจะฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ใช้อยู่บน iPhone 6/6 Plus มาใช้กับ iPod touch รุ่นใหม่อีกด้วย เช่น Apple Pay, Touch ID เป็นต้น 

    ทั้งนี้คาดว่าแอปเปิลน่าจะเปิดตัว iPod touch รุ่นใหม่ในช่วงปลายปีนี้ น่าจะเป็นช่วงเดียวกับงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ มารอลุ้นกันว่าจะเป็นจริงหรือไม่ 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Apple

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,078 ครั้ง

คำค้นหา : ค่ายแอปเปิลเตรียมเปิดตัว iPod touch iPod touch (Gen 6)เว็บไซต์ Apple Insider สินค้าแอปเปิล มือถือ ios ระบบปฏิบัติการ ios