ข่าวดี!!! เอกสารหายไม่ต้องไปโรงพัก แจ้งความออนไลน์ได้แล้ววันนี้

ข่าวดี!!! เอกสารหายไม่ต้องไปโรงพัก แจ้งความออนไลน์ได้แล้ววันนี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ข่าวดี!!! เอกสารหายไม่ต้องไปโรงพัก แจ้งความออนไลน์ได้แล้ววันนี้

อย่างที่เราทราบกันอยู่แล้วว่าหากในยามปกติเมื่อเอกสารทางราชการสูญหายไป ในการที่เราจะต้องทำใหม่จะต้องเดินทางไปแจ้งความที่โรงพักเพื่อแจ้งความนำหนังสือเป็นอันดับแรก และถึงนำเอกสารแจ้งความไปยื่นที่เขตหรืออำเภอ ทำเรื่องขอเอกสารใหม่ตามขั้นตอนที่กำหนด

ทั้งนี้ล่าสุดทางตรวจภูธร ภาค 3 ได้พัฒนาระบบการแจ้งเอกสารหายออนไลน์ให้เป็นมาตรฐาน รูปแบบเดียวกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ในยุค New Normal โดยมีการเชื่อมข้อมูลกับกรมการปกครองในการยืนยันตัวบุคคลในการให้บริการรับแจ้ง ซึ่งมีความสะดวกและปลอดภัยเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

โดยมีการเชื่อมข้อมูลกับกรมการปกครองในการยืนยันตัวบุคคลในการให้บริการรับแจ้ง ซึ่งมีความสะดวกและปลอดภัย ซึ่งจะมีการเริ่มนำร่องในพื้นที่​ 8​ จังหวัดอีสานตอนใต้ ได้แก่ นครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ และยโสธร และ​ ตำรวจภูธรภาค​ 5 อีก​ 8 จังหวัด​ ได้แก่ เชียงราย​ เชียงใหม่​ น่าน​ พะเยา​ แพร่ แม่ฮ่องสอน​ ลำปาง​ ลำพูน เพื่อความสะดวก​ รวดเร็ว​ ไม่ต้องไปสถานีตำรวจ

เอกสารที่สามารถขอแจ้งความออนไลน์ได้ มีดังนี้
   1.ตั๋วจำนำ
   2.บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
   3.สมุดบัญชีธนาคาร
   4.สลากออมสิน
   5.โฉนดที่ดิน
   6.ใบกรมธรรม์
   7.ใบคู่มือการจดทะเบียนรถ
   8.ใบรับรองผลการเรียน
   9.ใบสำคัญการสมรส

ขั้นตอนการใช้งานก็ไม่ยาก เพียงแค่คุณเข้าไปที่เว็บไซต์แจ้งความออนไลน์.com แล้วคลิกเริ่มต้นใช้งานด้วย Line Account รวมไปถึงการใช้สแกนคิวอาร์โค้ด ก็สามารถเริ่มกรอกข้อมูลต่าง ๆ ตามแบบแบบฟอร์มได้เลยครับ

สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องไปโรงพัก

   - แค่คลิกที่ลิ้งค์นี้ https://lin.ee/k9IMRfh
   - หรือ  www.แจ้งความออนไลน์.com
   - เฟซบุ๊ก: แจ้งเอกสารหาย online

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,353 ครั้ง

คำค้นหา : ออนไลน์ยุค new normalโรคโควิด-19ตั๋วจำนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสมุดบัญชีธนาคารสลากออมสินโฉนดที่ดินใบกรมธรรม์ใบคู่มือการจดทะเบียนรถใบรับรองผลการเรียนใบสำคัญการสมรสเว็บไซต์แจ้งความออนไลน์.comline accountสแกนคิวอาร์โค้ดonline