คลิปทดสอบการโค้งงอของ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge

คลิปทดสอบการโค้งงอของ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge

หมวดหมู่: บทความทั่วไปGadget Reviewข่าวไอที

    โดยคลิปที่ Samsung นำออมาโต้แย้ง SquareTrade ชี้ให้เห็นว่า ภายใต้สถานการณ์ปกติ แรงที่เกิดจากการกดทับที่กระเป๋าด้านหลังจะอยู่ที่ประมาณ 66 ปอนด์ หรือ 30 กิโลกรัม แต่จากการทดสอบของ Samsung เอง พบกว่าทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge จะไม่บิดงอ แม้ได้รับแรงกดถึง 81 ปอนด์ และสามารถกลับสู่สภาพเดิม พร้อมใช้งานได้ตามปกติ

    ประเด็นที่สองที่ Samsung แย้ง SquareTrade ระบุว่าการทดสอบ S6 และ S6 Edge แสดงความทนทานต่อแรงกดที่ 81 ปอนด์ ได้ทั้งจากด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งในสถานการณ์ปกติหรือการใช้ในชีวิตประจำวันจะไม่ส่งผลให้สมาร์ทโฟน Flagship ทั้งสองรุ่นเกิดการโค้งงอได้ง่ายๆ แน่นอน

    แต่เชื่อว่าในสถานการณ์การใช้ S6 และ S6 Edge ในชีวิตประจำวัน คงไม่มีใครบ้าพอที่จะหยิบสมาร์ทโฟนราคาสองหมื่นกว่าๆ มาบิดงอเล่นกันแน่ๆ ล่ะ เว้นเสียว่าคนๆ นั้นจะมีเงินเหลือพอและต้องการทดสอบให้โลกรู้เท่านั้นล่ะครับ


 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  arip

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,427 ครั้ง

คำค้นหา : คลิปทดสอบการโค้งงอSamsung Galaxy S6Galaxy S6 Edgeคลิปทดสอบการโค้งงอของ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 Edge