คอนเฟิร์ม SAMSUNG Z3 มือถือรุ่นต่อไปที่มากับระบบ TIZEN OS

คอนเฟิร์ม SAMSUNG Z3 มือถือรุ่นต่อไปที่มากับระบบ TIZEN OS

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidข่าวไอที

รายงานคอนเฟิร์ม! SAMSUNG Z3 มือถือรุ่นต่อไปที่มากับระบบ TIZEN OS
อาจจะได้ยินกันมาบ้างแล้วว่าทาง Samsung เตรียมปล่อยโทรศัพท์มือถือในรุ่นต่อไปและอีกหลายๆรุ่นให้มากับระบบปฏิบัติการใหม่อย่าง Tizen OS เนื่องจากมือถือรุ่นแรกที่มากับระบบนี้อย่าง Z1 (รูปด้านบน) นั้นจะขายค่อนข้างดีในตลาดที่วางจำหน่ายเพียงไม่กี่ที่เท่านั้น

โดย SamMobile รายงานว่าสมาร์ทโฟนระบบ Tizen คงจะมากับรุ่นถัดไปอย่าง Z3 พร้อมรหัสเลข Model คือ SM-Z300H โดยแหล่งข่าวมาจากบุคคลภายในที่สามารถยืนยันได้ว่า นี่จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ Tizen OS รุ่นถัดไปเพื่อการตีตลาดของ Samsung

ทั้งนี้คุณลักษณะของเครื่องก็ยังไม่เป็นที่เปิดเผยแน่ชัด แต่จากข่าวลือคร่าวๆเผยว่า Z3 จะมากับหน้าจอขนาด 5” กล้องหน้า 2 MP กล้องหลัง 5 MP ใช้ Snapdragon 410 แบบ Quad-core แรม 1 GB สูงสุด 8 GB แบตเตอรี่ตัวเครื่องถึง 2000 mAh และแน่นอนที่สุดคือระบบปฏิบัติการ Tizen OS 3.0

ซึ่งก็ยังไม่ชัดเจนว่ามือถือรุ่นใหม่จาก Samsung นี้จะออกมาเมื่อไหร่ คงต้องรอลุ้นติดตามข่าวกันต่อไปค่ะ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,268 ครั้ง

คำค้นหา : คอนเฟิร์ม! SAMSUNG Z3 มือถือรุ่นต่อไปที่มากับระบบ TIZEN OSระบบปฏิบัติการใหม่อย่าง Tizen OSมือถือรุ่นแรกที่มากับระบบนี้อย่าง Z1แหล่งข่าวมาจากบุคคลภายในที่สามารถยืนยันได้ข่าวลือคร่าวๆเผยว่า Z3 จะมากับหน้าจอขนาด 5” กล้องหน้า 2แน่นอนที่สุดคือระบบปฏิบัติการ Tizen OS 3.0