คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2015 จับกระแสไอที-เกม เจาะกลุ่มคนไฮเทคและเกมเมอร์

คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2015 จับกระแสไอที-เกม เจาะกลุ่มคนไฮเทคและเกมเมอร์

เออาร์ไอพีประกาศจัดงาน "คอมมาร์ เน็กซ์เจน 2015" ชูแนวคิด "มางานคอมมาร์ต ชีวิตสมาร์ท สนุก" จัดทัพสินค้าไอทีและของไฮเทค ประชันเกมฮิต HoN...

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดงานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2015 ในวันที่ 18-21 มิ.ย.2558 ภายใต้แนวคิดมางานคอมมาร์ต ชีวิตสมาร์ท สนุก โดยตั้งเป้าผู้เข้าชมงาน 1 ล้านคน จากการจัดงานครั้งก่อนที่มีผู้เข้าชมกว่า 600,000 คน และตั้งเป้ายอดเงินสะพัดภายในงานอยู่ที่ 2,700 ล้านบาท

"ในอดีตงานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน จะเป็นการนำเสนอสินค้าใหม่โดยเฉพาะกลุ่มแกตเจ็ต แต่ในครั้งนี้จะเน้นไปที่สินค้าไอทีแบบครบวงจร แกตเจ็ต และกิจกรรมฉลองครบรอบ 4 ปีของเกมฮอน (Heroes of Newerth-HoN) ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ผู้ที่เล่นเกมและแฟนเกมฮอนเข้าร่วมงานคอมมาร์ตในครั้งนี้อย่างล้นหลาม เนื่องจากเกมดังกล่าวมีผู้เล่นในไทยเป็นจำนวนมาก"

สำหรับสินค้าที่น่าสนใจภายในงานครั้งนี้ ได้แก่ คอมพิวเตอร์สติ๊ก จากอินเทล , มินิ พีซี รวมถึงสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต จากแบรนด์ไอที และเซนโฟน 2 จากเอซุสที่พร้อมจำหน่ายภายในงานเป็นครั้งแรก ขณะที่กลุ่มโน้ตบุ๊ก ก็จะเน้นที่รุ่นใหม่ซึ่งมาพร้อมซีพียู คอร์ เอ็ม รุ่นล่าสุดของอินเทลซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์มีความบางเบาและประหยัดพลังงาน

นายพรชัย กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องแนวคิดการจัดงานนั้น คอมมาร์ตยังคงนำเสนอความเป็นดิจิตอลไลฟ์ไปสู่ผู้บริโภค แต่จะประยุกต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคให้มากขึ้น
นายไพรัช เจษฏาวณิชย์ Product Manager เกม HoN กล่าวว่า ทางการีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) มีความยินดีที่งานครบรอบ 4 ปีเกมฮอนและการจัดงานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2015 จัดขึ้นพร้อมกัน โดยบริษัทได้ใช้พื้นที่กว่า 20% ของการจัดงาน เพื่อจัดกิจกรรมการแข่งขันเกมฮอนและแจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประกวด Low Cost Cosplay กิจกรรม HoN Grand Final และมินิคอนเสิร์ตจากแสตมป์ อภิวัชร์ เพื่อสร้างความบันเทิงให้แก่เหล่าเกมเมอร์ที่คาดว่าจะเข้าร่วมงานกว่า 30,000 คน จากยอดผู้เล่นรวมกว่า 1.9 ล้านคนต่อเดือน ซึ่งการจัดงานครั้งที่ผ่านมาจะเน้นการจัดแบบวันเดียวซึ่งทำให้ไม่สามารถรองรับความต้องการเข้าร่วมงานและกิจกรรมของบรรดาเกมเมอร์ได้

นอกจากนี้ ภายในงานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2015 ยังมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ กิจกรรม Smart Shopper บริการให้คำปรึกษา กิจกรรม Smart Workshop แนะนำข้อมูลและวิธีใช้งานสินค้าไอที รวมถึงกิจกรรมรีวิวสินค้าใหม่ เช่น คอมพิวเตอร์สติ๊ก ปะทะ มินิ พีซี เป็นต้น

ทั้งนี้ งานคอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2015 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 มิ.ย.2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00-20.00 น.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,475 ครั้ง

คำค้นหา : คอมมาร์ต เน็กซ์เจน 2015 จับกระแสไอที-เกม เจาะกลุ่มคนไฮเทคและเกมเมอร์งานคอมมาร์ตเออาร์ไอพีงานคอมมาร์ เน็กซ์เจน 2015มางานคอมมาร์ต ชีวิตสมาร์ท สนุก แคมป์เปนงานคอมมาร์ตพรชัย จันทรศุภแสง สถานที่จัดงานวันที่จัดงานคอมมาร์ต ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์