คาด iPhone7 จะใช้กล้องหลังแบบเลนส์คู่

คาด iPhone7 จะใช้กล้องหลังแบบเลนส์คู่

หมวดหมู่: พัฒนาเว็บไซต์iOSข่าวไอที

สื่อจีนลือภาพหลุด คาดเป็น 'iPhone7' จะใช้กล้องหลังแบบเลนส์คู่
สื่อจีนเผยภาพที่คาดว่าจะเป็นไอโฟน 7 พลัส (iPhone 7Plus) โดยเผยถึงรูปร่างล่าสุดที่ถูกออกแบบมากับกล้องหลังแบบ 2 เลนส์ หรือ Dual Lens Camera โดยกล้องหลังจะยื่นนูนออกมาแล้วจะเรียบไปกับตัวเครื่อง...

เว็บไซต์ macrumors รายงานการรายงานของ bastillepost.com ในฮ่องกง เผยภาพที่คาดว่าจะเป็นไอโฟน 7 พลัส (iPhone 7Plus) โดยเผยถึงรูปร่างล่าสุดที่ถูกออกแบบมา ถึงความเปลี่ยนแปลงตามข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า จะมีการนำเอากล้่องหลังแบบ 2 เลนส์ หรือ Dual Lens Camera มาใช้งาน โดยกล้องหลังจะยื่นนูนออกมาแล้วจะเรียบไปกับตัวเครื่อง ตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าไอโฟนรุ่นใหม่มากับกล้องดูอัลเลนส์

เท่าที่เห็นจากภาพก่อนหน้านี้ กล้องแบบเลนส์คู่ มาพร้อมไมโครโฟน และแฟลชแบบ LED ขณะที่เสาอากาศถูกเปลี่ยนตำแหน่งย้ายไปอยู่ด้านบนและด้านล่างของเครื่อง นอกจากนี้ยังมีจุด 3 จุดด้านหลังเครื่อง บริเวณส่วนล่าง ที่น่าจะใช้กับสมาร์ทคอนเนคเตอร์แบบใหม่ แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะใช้เชื่อมต่ออุปกรณ์ในรูปแบบไหน แต่น่าจะใช้ในการเชื่อมต่อข้อมูล และชาร์จไฟ รวมทั้งการต่อกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่างไรก็ตามมีการเผยถึงรายละเอียดของปุ่มปรับเสียง และสวิตช์ปิดเสียง ด้านข้างซ้าย ปุ่มเปิด-ปิดเครื่องด้านขวา บนตัวเครื่องแบบยูนิบอดี้ วัสดุอะลูมินั่ม เหมือนตระกูลไอโฟน 6

นอกจากนี้ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้า ไอโฟน 7 จะเป็นรุ่นแรกที่เอาช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.ออกจากเครื่อง โดยเลือกใช้ช่อเชื่อมต่อไลท์นิ่งแบบออล-อิน-วัน รวมทั้งมากับลำโพงสเตอริโอ 2 ข้าง ที่น่าจะให้กำลังเสียงที่กระหึ่มมากกว่าเดิม.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,267 ครั้ง

คำค้นหา : iPhone 7PlusDual Lens Cameraเว็บไซต์ macrumors กล้องหลังจะยื่นนูนออกมาไอโฟนรุ่นใหม่มากับกล้องดูอัลเลนส์กล้องแบบเลนส์คู่แฟลชแบบ LED ไมโครโฟน เสาอากาศสมาร์ทคอนเนคเตอร์การเชื่อมต่อข้อมูล รายละเอียดของปุ่มปรับเสียงสวิตช์ปิดเสียง วัสดุอะลูมินั่ม