ค้นหาได้ง่ายขึ้น YouTube เพิ่มฟีเจอร์แฮชแท็กกดดูวีดีโอที่ชื่นชอบได้ง่ายดาย

ค้นหาได้ง่ายขึ้น YouTube เพิ่มฟีเจอร์แฮชแท็กกดดูวีดีโอที่ชื่นชอบได้ง่ายดาย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ค้นหาได้ง่ายขึ้น YouTube เพิ่มฟีเจอร์แฮชแท็กกดดูวีดีโอที่ชื่นชอบได้ง่ายดาย
หลังจากที่ YouTube มีฟีเจอร์โหมดไม่ระบุตัวตนบน Android ไปแล้ว ล่าสุดก็มีฟีเจอร์ที่เพิ่มความสะดวกสบายแก่การค้นหาหมวดหมู่วีดีโอ นั่นคือฟีเจอร์แฮชแท็กที่เราสามารถกดค้นหาวีดีโอที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย

แฮชแท็กเป็นอีกฟังก์ชั่นที่ช่วยให้เราสามารถค้นหาวีดีโอที่นิยมหรือที่เราชอบได้ง่ายขึ้น โดยแฮชแท็กจะปรากฏเป็นแท็บสีฟ้า ใต้หน้าต่างของวีดีโอ ผู้ใช้งานสามารถกดเพื่อเปิดหน้าต่างสำหรับคำค้นหานั้นๆ โดยชื่อจะขึ้นมาอย่างน้อย 3 แฮชแท็กและยังมีกฎอื่นๆ เวลาที่ตั้งแฮชแท็ก เช่น ไม่ควรเว้นวรรคระหว่างคำ, ไม่ตั้งคำบนแฮชแท็กมากกว่า 15 คำ เพราะอาจจะทำให้ Google ไม่ค้นหาได้

นอกจากนี้ยังมีนโยบายการควบคุมแฮชแท็กให้อยู่ในเนื้อหาที่ไม่ล่วงละเมิดและนำไปสู่ความเกลียดชังอีกด้วย

และฟีเจอร์นี้ใช้งานได้แล้วบนเวอร์ชั่นล่าสุดของแอพ YouTuue บน Android รวมถึงบนโปรแกรม Google Chrome ส่วนทางฝั่งของ iOS คงต้องรอไปก่อน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,788 ครั้ง

คำค้นหา : YouTubeฟีเจอร์แฮชแท็กกดดูวีดีโอ Android หมวดหมู่วีดีโอ ฟีเจอร์แฮชแท็กค้นหาวีดีโอกดเพื่อเปิดหน้าต่างเว้นวรรคระหว่างคำ Googleนโยบายการควบคุมแฮชแท็กเนื้อหาที่ไม่ล่วงละเมิดความเกลียดชังGoogle Chrome iOS เวอร์ชั่นล่าสุด