งานมหกรรมขายยานยนต์ครั้งใหญ่ 1-9 สิงหาคม 58 นี้

งานมหกรรมขายยานยนต์ครั้งใหญ่ 1-9 สิงหาคม 58 นี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

     บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด จัดงานมหกรรมแสดงรถยนต์เพื่อจำหน่ายในประเทศไทยกับงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2015 หรืองาน BIG Motor Sale 2015 จัดเปิดตัวรถยนต์เพื่อจำหน่ายรุ่นใหม่ ใหญ่ที่สุดในอาเซียนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หวังกระตุ้นยอดขายรถยนต์ให้คึกคักดังเดิม


      นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะประธานจัดงานอำนวยการจัดงาน เผยว่า จากความสำเร็จในงานครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยจำนวนผู้เข้าชมงานกว่า 1.25 ล้านคน พร้อมยอดเงินสะพัดกว่า 3 หมื่นล้านบาท ทำให้ในขณะนี้มีผู้จำหน่ายยานยนต์ บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์แต่งรถ เข้าร่วมงานเต็มพื้นที่เรียบร้อย โดยแต่ละค่ายก็ได้เตรียมแคมเปญส่งเสริมการขายทั้งด้านราคาและบร­ิการหลังการขายแบบจัดเต็มแน่นอน


     ไม่เพียงแต่เรื่องได้เลือกซื้อยานยนต์และอุปกรณ์ที่ถูกใจแล้ว ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลเป็นรถยนต์ถึง 3 รุ่น ได้แก่ Suzuki Ciaz, Mitsubishi Attrage และ MG 3 รวมถึงมอเตอร์ไซค์ Yamaha Grand Filano อีก6 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 1.9 ล้านบาท เลยทีเดียว

     นอกจากไปเลือกดูเลือกซื้อรถยนต์แล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ร่วมเช่นร่วมทำบุญบริจาคอวัยวะกับสภากาชาดไทย สามารถทำใบขับขี่สมาร์ทการ์ดฟรีกับกรมการขนส่งภายในงานได้ ปิ­ดท้ายด้วยสาวงามจากการประกวด Miss Motor Sale เพิ่มสีสันให้กับงาน ซึ่งสาวงามผู้ชนะจะได้รับมงกุฎและรางวัลมูลค่ากว่า 800,000 บาท รวมถึงรถยนต์ Toyota Yaris อีก 1 คันด้วย

          มหกรรมงานขายยานยนต์ Bangkok International Grand Motor Sale 2015 หรืองาน BIG Motor Sale 2015 จัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บัตรเข้างานราคา 100 บาท รายได้ส่วนหนึ่งจากค่าบัตรมอบให้สภากาชาดไทย และพิเศษสำหรับผู้เดินทางชมงานด้วยรถไฟฟ้า BTS รับส่วนลดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยงานจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 1-9 สิงหาคมเป็นต้นไป

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,276 ครั้ง

คำค้นหา : งานมหกรรมขายยานยนต์ครั้งใหญ่Bangkok International Grand Motor Sale 2015BIG Motor Sale 2015 ขายรถยนต์ มหกรรมขายรถยนต์ กิจกรรมงานรถยนต์ครั้งใหญ่ รถยนต์ลดราคา กิจกรรมภายในงานรถยนต์ สถานที่จัดงานรถยนต์ไบเทค บางนา วันที่จัดงาน งานลดราคารถยนต์