งานเข้าจนได้ iPhone 6s Plus เครื่องร้อน

งานเข้าจนได้ iPhone 6s Plus เครื่องร้อน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

งานเข้าจนได้! iPhone 6s Plus เครื่องร้อน เปิดไฟแฟลชถ่ายรูปไม่ได้ 
iPhone 6s Plus เรืองลำใหม่ ไซส์ใหญ่ พร้อมกล้องวิดีโอ 4K เจอปัญหาจนได้ เมื่อล่าสุดมีผู้ใช้งานพบว่าตัวเครื่องร้อนทำให้ไม่สามารถเปิดไฟแฟลช ของกล้องหลังเพื่อถ่ายรูปได้

ปัญหาดังกล่าวพูดโพสต์บนเว็บไซต์ Reddit พร้อมภาพหน้าจอ iPhone 6s Plus ที่มีกล้องข้อความแจ้งเตือนว่า “Flash is disabled” และรายละเอียดการแจ้งเตือนว่า “The iPhone needs to cool down before you can use the flash.” ซึ่งก็หมายความว่าไฟแฟลชถูกปิดใช้งาน ต้องให้เครื่องเย็นลงก่อนจะสามารถเปิดใช้งานได้

ผู้ใช้งานที่พบปัญหาดังกล่าวบอกว่าไม่ได้ใช้งาน iPhone 6s Plus หนักหนาอะไรเลย แค่เล่น Facebook แล้วก็เก็บไว้ในกระเป๋าเท่านั้นเอง แต่พอหยิบขึ้นมาจะถ่ายรูปจู่ ๆ ก็มีกล่องข้อความแจ้งเตือนว่าเครื่องร้อน ไม่สามารถเปิดแฟลชได้

สำหรับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus รุ่นใหม่นี้ ใช้ชิปประมวลผล A9 ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งก็ยังไม่พบรายงานว่ามีผู้ใช้งานเจอเครื่องร้อนผิดปกติ แต่ก็ต้องรอติดตามดูกันต่อไปว่าสาเหตุการแจ้งเตือนเครื่องร้อนเกิดจากสาเหตุ ใด เพราะขณะนี้เป็นช่วงแรกในการวางจำหน่ายไม่กี่ประเทศ ปัญหาอาจจะเจอน้อยอยู่ !

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,689 ครั้ง

คำค้นหา : งานเข้าจนได้ iPhone 6s Plus เครื่องร้อน เปิดไฟแฟลชถ่ายรูปไม่ได้ iPhone 6s Plus เรืองลำใหม่ ไซส์ใหญ่ปัญหาดังกล่าวพูดโพสต์บนเว็บไซต์ Redditข้อความแจ้งเตือนว่า “Flash is disabled”ต้องให้เครื่องเย็นลงก่อนจะสามารถเปิดใช้งานได้ไม่ได้ใช้งาน iPhone 6s Plus หนักหนาอะไรเลยแค่เล่น Facebook แล้วก็เก็บไว้ในกระเป๋า