งานเปิดตัวซอฟต์แวร์โฮมคลาสรูม เพื่อการศึกษาไทย

งานเปิดตัวซอฟต์แวร์โฮมคลาสรูม เพื่อการศึกษาไทย

บริษัท เลอโนโว ผนึก แอดไวซ์ เปิดตัวซอฟต์แวร์ส่งเสริมการศึกษาเด็กไทยนอกห้องเรียน ตอบสนองการใช้ไอทีเพื่อการศึกษา ทดลองก่อนซื้อผ่านแอดไวซ์กว่า 358 สาขาทั่วประเทศ

วันนี้ (12พ.ย.) ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ นายพรเทพ วัชรอำนวย รองประธานเจ้าหนัาที่บริหารบริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าปัจจุบันเยาวชนรุ่นใหม่จะคุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยีควบคู่กับการเรียนรู้โดยเฉพาะการศึกษานอกห้องเรียนดังนั้น บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับนักพัฒนาซอฟท์แวร์ และ เลอโนโวเปิดตัวซอฟต์แวร์เพื่อส่งเสริมการศึกษาเด็กไทยนอกห้องเรียน หรือ โฮม คลาสรูม

สำหรับ โฮม คลาสรูมเป็นซอฟต์แวร์ที่มีแบบฝึกหัดที่เชื่อมโยงกับหลักสูตรการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่1 ถึง มัธยมศึกษาปีที่ 6โดยมีบทเรียนและแบบฝึกหัดของ 5 วิชาหลัก ประกอบด้วย คณิตศาสตร์วิทยาศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และสังคมศาสตร์นักเรียนจะสามารถเข้าไปฝึกฝนทักษะได้ด้วยความสะดวกสบาย

ตัวแทนจำหน่ายของแอดไวซ์จะติดตั้งซอฟต์แวร์โฮม คลาสรูมให้กับผู้ที่ซื้อคอมพิวเตอร์ของเลอโนโวรุ่น G4070ราคา 13,990 บาท และออลอินวันรุ่น C260ราคา 13,490 บาท ผ่านแอดไวซ์จำนวน 358 สาขาทั่วประเทศ อีกทั้งแต่ละสาขาจะมีจุดทดลองให้นักเรียนได้ลองใช้ซอฟต์แวร์ก่อนซื้อด้วย

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพรกรรมการผู้จัดการประเทศไทย เลอโนโว กล่าวว่า เป้าหมายของบริษัทฯคือต้องการส่งเสริมการศึกษา โดยสนับสนุนให้นักเรียนได้ใช้โปรแกรมดังกล่าวเพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ที่นอกเหนือจากห้องเรียนโดยไม่ยัดเยียดเนื้อหาแต่ทำให้เด็กได้ใช้โปรแกรมสนุกไปกับการเรียนรู้ไปพร้อมกับผู้ปกครองได้ นอกจากนี้ยังเป็นการเน้นกลยุทธ์ PC Plus ของเลอโนโวนั้นคือการนำเสนอเทคโนโลยีที่มากกว่าด้วย

"หลังจากซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ที่กำหนด2 รุ่นดังกล่าว ตัวแทนจำหน่ายจะติดตั้งซอฟท์แวร์โฮม คลาสรูมให้ โดยลูกค้าจะสามารถรับรหัสการลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้ซอฟต์แวร์ฟรีเป็นเวลา1 ปีครึ่ง" นายจีรวุฒิ กล่าว

ที่มา 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,255 ครั้ง

คำค้นหา : ซอฟต์แวร์ เลอโนโว แอดไวซ์ โฮมคลาสรูม งานเปิดตัวซอฟต์แวร์ รุ่นซอฟแวร์ lenovo lenovo ผลิตภัณฑ์ lenovo ซอฟต์แวร์การศึกษา