จอร์โบนลงทุนกับตลาดในไทยสูง

จอร์โบนลงทุนกับตลาดในไทยสูง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Appsการตลาดออนไลน์ข่าวไอที

จอร์โบนยกไทย1ใน5ตลาดสำคัญของเอเชีย 
กำลังซื้ออุปกรณ์เทคโนโลยีอยู่ในกลุ่มเดียวกับจีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และญี่ปุ่น ระบุให้ความสำคัญและลงทุนกับตลาดในประเทศไทยสูงมาก วางจำหน่ายสายรัดข้อมือฟิตเนส อัพ 2 รุ่นล่าสุด.

นายแดเนียล ตัน บริษัท จอร์โบน เอเชีย กล่าวว่าไทยเป็นตลาดสำคัญของจอร์โบนในเอเชียกลุ่มเดียวกับจีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และฮ่องกง ซึ่งจอร์โบนเป็นรายแรกที่นำสายรัดข้อมือฟิตเนสเข้ามาวางจำหน่ายในไทย นายแดเนียล กล่าวว่า กลุ่มอุปกรณ์ที่สวมใส่ได้ หรือแวราเบิล ดีไวซ์ แยกเป็น กลุ่มเวิร์กเอาต์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ทำงานเจาะลึกเก็บข้อมูลออกกำลังกายเชิงลึกกลุ่มสมาร์ทวอทช์ เช่น แอปเปิล วอทช์ ซึ่งต้องชาร์จไฟทุกวัน และกลุ่มไลฟ์สไตล์ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้ได้ทุกวันตลอด 24ชั่วโมงชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง อยู่ได้นานประมาณ 7 วัน ทำหน้าที่เก็บข้อมูล การออกกำลังกาย วัดการนอน และจำนวนก้าว เป็นต้น

สำหรับจอร์โบน อยู่ในกลุ่มไลฟ์สไตล์ จอร์โบนมีนักวิจัยด้านการนอน ซึ่งทำหน้าที่เก็บข้อมูลการออกกำลังกาย และข้อมูลการนอนของผู้ใช้ผ่านแอพพลิเคชั่น UP ผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนหากนั่งอยู่กับที่นาน ๆวัดอัตราการเต้นของหัวใจ สามารถท้าดวลกิจกรรมการออกกำลังกายแข่งขันกับเพื่อนหรือผู้ใช้จอร์โบนด้วยกัน

ล่าสุด จอร์โบนได้วางจำหน่าย อัพ 2 (UP2) สายรัดข้อมือต่อยอดมาจากอัพ 3 แต่มีขนาดเล็กกว่า สำหรับผู้ที่เริ่มต้นติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายในแต่ละวันตลอด 24 ชั่วโมงมีมอเตอร์ระบบสั่นเตือน ปลุก ออกกำลังกาย หรือเข้านอนทำงานโดยเชื่อมต่อกับบลูทูธบนสมาร์ทโฟน ผู้ใช้จะต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น UP มาไว้บนสมาร์ทโฟน แล้วเชื่อมต่อกับสายรัดข้อมือซึ่งมาพร้อมสมาร์ทโค้ช หรือโค้ชอัจฉริยะ ทำหน้าที่เก็บข้อมูลแล้วให้คำแนะนำการออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพเฉพาะตัวผู้ใช้ วางจำหน่ายราคา 4,990 บาท ส่วน อัพ 3ราคา 7,990 บาท.

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,473 ครั้ง

คำค้นหา : วางจำหน่ายสายรัดข้อมือฟิตเนส อัพ 2 รุ่นล่าสุดนายแดเนียล ตัน บริษัท จอร์โบน เอเชีย จอร์โบนเป็นรายแรกที่นำสายรัดข้อมือฟิตเนสเข้ามาวางจำหน่ายในไทยชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง อยู่ได้นานประมาณ 7 วัน วัดอัตราการเต้นของหัวใจทำงานโดยเชื่อมต่อกับบลูทูธบนสมาร์ทโฟนผู้ใช้จะต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น UP มาไว้บนสมาร์ทโฟน