ฉีกทุกกฎงานดีไซน์ Meizu Pro 7 อาจจะมีจอหลัง

ฉีกทุกกฎงานดีไซน์ Meizu Pro 7 อาจจะมีจอหลัง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ฉีกทุกกฎงานดีไซน์ Meizu Pro 7 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ (อาจจะ) มีจอหลัง
สมาร์ทโฟนแบรนด์ Meizu มีกำหนดการวางขายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Pro 7 ในช่วงต้นเดือนหน้า และมีภาพหลุดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกมา แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในสมาร์ทโฟนรุ่นไหนๆ

ความน่าสนใจอย่างแรกเลยก็คือ การออกแบบตัวเครื่องให้มีหน้าจอแบบไร้ขอบข้าง หรือ Edge-to-edge design ซึ่งคล้ายกับดีไซน์ของสมาร์ทโฟนแบรนด์คู่แข่งอย่าง Xiaomi Mi Mix และเป็นหน้าจอขนาดใหญ่

และล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า Meizu Pro 7 จะมีฟีเจอร์สุดแปลกอย่าง หน้าจอขนาดเล็กทางด้านหลังตัวเครื่อง ซึ่งหน้าจอขนาดเล็กนี้ จะแสดง วัน เวลา และการแจ้งเตือนต่างๆ และมีภาพหลุดจำนวนหนึ่งจาก Weibo ซึ่งเป็นเว็บสื่อสังคมของชาวจีน เป็นภาพที่แสดงให้เห็นโครงสร้างทางด้านหลังตัวเครื่อง ที่ได้มีการเซาะร่องเอาไว้ เพื่อรองรับการติดตั้งจอทางด้านหลังตัวเครื่อง

และข้อมูลหลุดล่าสุดจาก Weibo มีการระบุว่า Meizu Pro 7 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.62 นิ้วแบบ Super AMOLED ความละเอียด 2,160 x 1,080 จุด ซึ่งถือว่าความละเอียดไม่ค่อยสูงเมื่อเทียบกับจอภาพที่มีขนาดใหญ่

ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะบางมากเลยทีเดียว มันอาจจะบางเพียง 6.5 มม. และมาพร้อมระบบการชาร์จแบตฯ แบบ mCharge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตฯ เต็มด้วยเวลาเพียง 40 นาทีเท่านั้น ในส่วนของหน่วยความจำ RAM อาจมีขนาดใหญ่ถึง 6GB ซึ่งเป็นสเปคมาตรฐานของสมาร์ทโฟนเรือธงใน 2017 ในส่วนของขนาดหน่วยความจำภายใน มีให้เลือกทั้งขนาด 64GB และ 128GB

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,323 ครั้ง

คำค้นหา : งานดีไซน์ Meizu Pro 7 จอหลังสมาร์ทโฟนแบรนด์ Meizu สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Pro 7 กำหนดการวางขายหน้าจอแบบไร้ขอบข้าง Xiaomi Mi Mixหน้าจอขนาดใหญ่ฟีเจอร์สุดแปลกระบบการชาร์จแบตฯ หน่วยความจำสมาร์ทโฟนเรือธง