ชุดซ่อมมือถือตกน้ำยี่ห้อรีไวฟ์อะโฟน

ชุดซ่อมมือถือตกน้ำยี่ห้อรีไวฟ์อะโฟน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSSoftware ReviewHardware ReviewTip & Technicข่าวไอที

รีไวฟ์อะโฟน (Reviveaphone)

     นวัตกรรมจากสหราชอาณาจักรเพื่อช่วยซ่อมแซมอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่ได้รับความเสียหายจากน้ำเข้าเครื่อง ให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมง โดยข้อมูลต่างๆ ยังอยู่ในเครื่องอย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าโทรศัพท์มือถือจะเปียกน้ำจากช่วงสงกรานต์ หรือเผลอทำหล่นลงสระโดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อโทรศัพท์มือถือตกน้ำ สิ่งที่ทำให้เกิดปัญหานั้นไม่ใช้น้ำ แต่เป็นแร่ธาตุกัดกร่อนซึ่งเมื่อแห้งจะฝังตัวบนแผงวงจรโทรศัพท์ คราบนี้สามารถกำจัดได้ด้วยชุดอุปกรณ์จากรีไวฟ์อะโฟน เพียงแช่โทรศัพท์มือถือไว้ในชุดอุปกรณ์ 7 นาที จากนั้นนำเครื่องมาวางทิ้งไว้ด้านนอกให้แห้งอีก 24 ชั่วโมง แล้วจึงเปิดใช้งาน

     เพื่อการซ่อมแซมที่มีประสิทธิภาพ เมื่อโทรศัพท์มือถือสัมผัสกับน้ำ ให้รีบนำโทรศัพท์ออกจากน้ำและปิดเครื่องโดยทันที ไม่ชาร์จแบตเตอรี่เพื่อป้องการการเสียหายที่มากขึ้น เปิดซองอุปกรณ์รีไวฟ์อะโฟน พร้อมเทน้ำยาลงในซองที่มากับชุดอุปกรณ์ จากนั้นใส่โทรศัพท์มือถือที่เปียกน้ำลงในซองอุปกรณ์ แช่ทิ้งไว้ 7 นาที โดยไม่จำเป็นต้องถอดชิ้นส่วนโทรศัพท์มือถือ เมื่อครบ 7 นาที นำโทรศัพท์มือถือออกจากซองน้ำยา และทิ้งไว้ให้แห้งอีก 24 ชั่วโมง โดยไม่เปิดเครื่อง เมื่อครบตามเวลาที่กำหนดจึงเปิดเครื่อง โทรศัพท์มือถือของคุณจะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

     ชุดอุปกรณ์ซ่อมรีไวฟ์อะโฟน จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 950 บาทต่อชุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.reviveaphone.in.th/ หรือหน้าเฟซบุ๊ก www.facebook.com/RevieaphoneThailand

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,642 ครั้ง

คำค้นหา : ชุดซ่อมมือถือตกน้ำรีไวฟ์อะโฟนรีไวฟ์อะโฟน คือ นวัตกรรมซ่อมมือถือตกน้ำ มือถือเปียกน้ำ การซ่อมมือถือตกน้ำ ชุดน้ำยาซ่อมมือถือ อุปกรณ์ไอทีตกน้ำ