ช้อปปี้ เปิดตัวตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ใหม่ล่าสุดบนมือถือ

ช้อปปี้ เปิดตัวตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ใหม่ล่าสุดบนมือถือ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ช้อปปี้ พัฒนาแอพหนุนซื้อขายผ่านมือถืออย่างปลอดภัย 
ช้อปปี้ เปิดตัวตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ใหม่ล่าสุดบนมือถือสำหรับคนชอบแลกเปลี่ยนสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งแรกในประเทศไทย ย้ำ เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าช้อปปิ้งอย่างปลอยภัยผ่านบริการช้อปปี้ การันตี

วันนี้ (2 ธ.ค.) ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล นายเทเรนซ์ แพง ผู้อำนวยการบริหารประจำภูมิภาค บริษัทช้อปปี้ (Shopee)กล่าวว่าปัจจุบัน การซื้อขายออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ส่วนใหญ่เกิดขึ้นบนสมาร์ทโฟน ซึ่งประเทศไทยถือว่าเป็นตลาดที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเนื่องจากผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน59%ช้อปปิ้งผ่านโทรศัพท์มือถือของตนเองโดยปี พ.ศ.2561มีการคาดการณ์ว่าประเทศไทยจะก้าวเป็นประเทศที่9ของจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนสมาร์ทโฟนเกือบ27ล้านเครื่อง (ที่มา MasterCard Mobile Survey) ส่วนลูกค้าช้อปปี้ในไทยจะเติบโตในตลาดมือถือแบบลูกค้าถึงลูกค้า (C2C)เนื่องจากอินเตอร์เฟซใช้งานง่ายและรวดเร็วขึ้นจึงทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงช้อปปี้และทำการซื้อขายสินค้าที่ต้องการได้ในเวลาไม่ถึง30วินาที ทุกที่ ทุกเวลา

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันปัญหาที่มักเกิดขึ้นกับการซื้อขายออนไลน์คือ การฉ้อโกง ความเสี่ยงด้านธุรกรรมการเงิน และความยุ่งยากด้านโลจิสติกส์ ดังนั้นช้อปปี้จึงเปิดบริการช้อปปี้ การันตี เมื่อลูกค้าโอนเงินแล้วเงินจะอยู่ในระบบของช้อปปี้ก่อนถ้าผู้ซื้อได้สินค้าตรงตามที่สั่งก็จะโอนเงินให้กับผู้ขาย จะช่วยให้ผู้ซื้อสั่งซื้อและชำระค่าสินค้าได้อย่างมั่นใจและหากได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่ตกลงผู้ซื้อจะได้รับเงินคืนจากผู้ขายเต็มจำนวน นอกจากนี้ยังออกแบบฟังก์ชั่นไลฟ์แชตง่ายต่อการใช้งานให้ผู้ซื้อและผู้ขายติดต่อกันได้โดยตรงตามความสะดวก ซึ่งฟังก์ชั่นต่างๆได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานบนแฟลตฟอร์มของการค้าขายผ่านโซเชียลมีเดีย อีกทั้งยังคิดค้นฟังก์ชั่นใหม่คือ แฮชแท็ก ช่วยให้ผู้ใช้งานค้นหาสินค้าที่ต้องการหรืออัพเดทเทรนด์ล่าสุดได้ง่ายยิ่งขึ้นไม่ต่างจากการใช้งานโซเชียลมีเดียยอดนิยมอื่นๆ เลย

"ช้อปปี้เปิดตัวแบบไม่เป็นทางการเมื่อเดือน มิ.ย.58 มีผู้ใช้ต่อเนื่องแล้วหลายล้านคนทั่วประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน ซึ่งในจำนวนดังกล่าว30%เป็นผู้ขายสินค้าของช้อปปี้อยู่แต่เดิมและในปัจจุบันมีสินค้ามากกว่า3ล้านรายการ ทั้งนี้ ตั้งเป้าการเติบโตในไทยไว้ 30% เมื่อถึงสิ้นปี และปีหน้าเติบโตอีก 50%" นายเทเรนซ์ กล่าว“

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,055 ครั้ง

คำค้นหา : ช้อปปี้ เปิดตัวตลาดช้อปปิ้งซื้อขายผ่านมือถืออย่างปลอดภัยแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าช้อปปิ้งอย่างปลอยภัยบริการช้อปปี้ การันตีการซื้อขายออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ลูกค้าช้อปปี้ในไทยจะเติบโตในตลาดมือถืออินเตอร์เฟซใช้งานง่ายและรวดเร็ว การฉ้อโกง ความเสี่ยงด้านธุรกรรมการเงินผู้ซื้อสั่งซื้อและชำระค่าสินค้าได้อย่างมั่นใจคิดค้นฟังก์ชั่นใหม่คือ แฮชแท็ก