ซัมซุง เกียร์ เอส 2

ซัมซุง เกียร์ เอส 2

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เผยโฉม “ซัมซุง เกียร์ เอส 2” ครั้งแรกในโลก 
เผยโฉม “ซัมซุง เกียร์ เอส 2” ครั้งแรกในโลก เปิดให้สัมผัส ณ เทมโพโดรม กรุงเบอร์ลิน เยอรมัน เวทีดีไซน์กลม เช่นเดียวกับดีไซน์ Samsung Gear S2  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในงาน IFA 2015 ณกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี  ซัมซุงได้นำเสนออุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้รุ่นล่าสุด“ซัมซุง เกียร์ เอส 2 (Samsung Gear S2) อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 3กันยายนที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมงานมาได้รวมตัวกันที่ศูนย์นิทรรศการเทมโพโดรมหนึ่งในศูนย์นิทรรศการและการแสดงสินค้าที่โดดเด่นที่สุดในกรุงเบอร์ลินเพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์และทดสอบซัมซุง เกียร์ เอส 2อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก  ซัมซุงเลือกเทมโพโดรมเป็นสถานที่เปิดตัวเกียร์เอส  เพราะลักษณะของศูนย์นิทรรศการดังกล่าวคล้ายคลึงกับดีไซน์ ซัมซุง เกียร์ เอส 2 ที่มาพร้อมหน้าปัดดีไซน์กลม

ซัมซุง เกียร์ เอส 2  ขอบของหน้าปัดดีไซน์กลมหมุนได้พร้อมปุ่มโฮมและปุ่มย้อนกลับเพื่อการใช้  โดย ซัมซุง เกียร์ เอส 2คลาสสิก มาพร้อมสายหนังและตัวเรือนสีดำ  ส่วนซัมซุงเกียร์ เอส 2 มาพร้อมดีไซน์มินิมัล ดูทันสมัย ตัวเรือนของซัมซุง เกียร์ เอส 2 บางเพียง 11.4มิลลิเมตร น้ำหนักเบา กะทัดรัด  หน้าปัดทรงกลมขนาด1.2 นิ้ว พร้อมความละเอียด 302 PPI (360 x360) ช่วยให้เห็นทุกการแจ้งเตือน ไม่ว่าจะเป็น ปฏิทินอีเมล์ หรือข่าวสาร และยังสามารถส่งข้อความตัวอักษรได้ มากับระบบปฏิบัติการไทเซน  

หน่วยประมวลผลดูอัลคอร์ความเร็ว 1กิกะเฮิรตซ์ เพื่อการประมวลผลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ซัมซุง เกียร์เอส 2 มีรุ่นที่รองรับอี-ซิม (e-SIM) จึงสามารถสื่อสารด้วยเสียงและเชื่อมต่อข้อมูลความเร็วระดับ3G นอกเหนือจากนี้ยังมีคุณสมบัติเพื่อสุขภาพมากมายให้ผู้ใช้มีสุขภาพกายที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดอยู่กับที่พร้อมระบบการบันทึกกิจกรรมของผู้ใช้งานแบบ 24ชั่วโมงและยังสามารถแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ในแต่ละวันอีกด้วยซัมซุง เกียร์ เอส 2 มากับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องอย่างน้อย 2วันนอกจากนี้ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายด้วยชุดอุปกรณ์ที่มากับเครื่องอีกด้วย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,750 ครั้ง

คำค้นหา : เปิดให้สัมผัส ณ เทมโพโดรม กรุงเบอร์ลิน เยอรมัน ซัมซุงเลือกเทมโพโดรมเป็นสถานที่เปิดตัวเกียร์เอส ลักษณะของศูนย์นิทรรศการดังกล่าวคล้ายคลึงกับดีไซน์ ซัมซุง เกียร์ เอส 2 ขอบของหน้าปัดดีไซน์กลมหมุนได้พร้อมปุ่มโฮมและปุ่มย้อนกลับมาพร้อมสายหนังและตัวเรือนสีดำ บางเพียง 11.4มิลลิเมตร น้ำหนักเบา กะทัดรัดเห็นทุกการแจ้งเตือน ไม่ว่าจะเป็น ปฏิทินอีเมล์ หรือข่าวสาร