ซัมซุงทำโฆษณาใหม่ ล้อสาวกไอโฟน

ซัมซุงทำโฆษณาใหม่ ล้อสาวกไอโฟน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

ศึกนี้อีกยาว! ซัมซุงทำโฆษณาใหม่ ล้อสาวกไอโฟนชีวิตยุ่งเหยิงกับการชาร์จแบต!
ซัมซุง ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ Galaxy S 6 : Change The Way You Charge นำเสนอเรื่องราวความสะดวกและรวดเร็วของแฟนๆ ซัมซุงที่ใช้ Wireless Charger ขณะที่ผู้ใช้ไอโฟนนั้นต้องวุ่นวายกับสายชาร์จ…

เป็นที่รู้กันดี ว่าระหว่าง "แอปเปิล" และ "ซัมซุง" นั้น คือคู่แข่งที่ช่วงชิงทั้งยอดขาย และความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคมาตลอด โดยเฉพาะช่วงหลังๆ และช่วงที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยิ่งกลายเป็นช่วงที่ทั้ง 2 ค่ายพากันงัดกลยุทธ์ จุดเด่น และข้อด้อยของอีกฝ่ายออกมาให้ได้มากที่สุด

ครั้งนี้ก็เช่นกัน... โดยซัมซุงเลือกใช้จุดเด่นของกาแล็กซี เอส 6 เอดจ์ ในการชาร์จแบตไร้สาย ซึ่งใช้ระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าแบรนด์คู่แข่งอย่างไอโฟน มาทำเป็นโฆษณาในชื่อ "Galaxy S 6 : Change The Way You Charge" เพื่อนำเสนอความสะดวก และง่ายดายสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ที่เรียกว่า Wireless Charger ในรุ่นกาแล็กซี เอส 6 และเอส 6 เอดจ์ นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ภาพยนต์โฆษณาชุดแรกที่ซัมซุง และไอโฟนนำเสนอ โดยใช้วิธีเทียบเคียงการใช้งาน และคุณสมบัติของคู่แข่งในลักษณะแขวะ หรือไม่ก็ออกแนวประชดประชัน เอาเป็นว่าเราคงได้เห็นศึกระหว่าง 2 แบรนด์นี้อีกยาว...

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,113 ครั้ง

คำค้นหา : ซัมซุงทำโฆษณาใหม่ ล้อสาวกไอโฟนชีวิตยุ่งเหยิงกับการชาร์จแบต Wireless Charger"แอปเปิล" และ "ซัมซุง"ซัมซุงเลือกใช้จุดเด่นของกาแล็กซี เอส 6 เอดจ์ ในการชาร์จแบตไร้สาย"Galaxy S 6 : Change The Way You Charge"