ซีเอส ล็อกซอินโฟ จับมือRapid CloudและHPให้บริการ RapidCRM

ซีเอส ล็อกซอินโฟ จับมือRapid CloudและHPให้บริการ RapidCRM

หมวดหมู่: บทความทั่วไปฐานข้อมูลSoftware Reviewข่าวไอที

ซีเอสฯและพันธมิตรให้บริการผ่านคลาวด์ ซีเอส ล็อกซอินโฟ จับมือRapid CloudและHPให้บริการ “RapidCRM” เพื่อธุรกิจขนาดย่อมมีขีดความสามารถบนเทคโนโลยีคลาวด์ทัดเทียมระบบขนาดใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) โดยคุณอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ลงนามความร่วมมือกับบริษัท RapidCloud International plc.และบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) ออกบริการ “RapidCRM” ซอฟท์แวร์บริหารการขายที่พร้อมใช้งานผ่านเทคโนโลยีคลาวด์ รองรับการจัดการระบบข้อมูลลูกค้าและพนักงานขาย

นายอนันต์ แก้วร่วมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีเอส ล็อกซอินโฟ กล่าวว่า ซีเอส ล็อกซอินโฟ ต้องการโซลูชั่นที่มีราคาเหมาะสม ยืดหยุ่น และคล่องตัว ซึ่งใช้งานได้ง่ายและรองรับความต้องการของธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งซอฟต์แวร์ของRapidCloudมีลักษณะดังกล่าว ส่วนHPก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับฮาร์ดแวร์ที่มีความทนทาน ซึ่งทำให้ได้ระบบที่มีความเชื่อถือได้สูง บริษัทจึงได้ร่วมมือกันในการให้บริการคลาวด์แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายและดูแลรักษาได้ง่าย ยืดหยุ่นต่อความต้องการของธุรกิจ และยังมีความน่าเชื่อถือของระบบสูงอีกด้วย โซลูชั่นRapidCRMจะมีให้เลือกใช้บริการ2รูปแบบ คือแบบCloudและOn-premiseซึ่งที่ผ่านมาแม้ธุรกิจของไทยจะมีความต้องการใช้คลาวด์แอพพลิเคชั่น แต่กลับไม่มีผู้ให้บริการในไทยรายใดที่ประสบความสำเร็จในการให้บริการดังกล่าวเท่าใดนัก บางธุรกิจจึงใช้วิธีดัดแปลงคลาวด์ซอฟต์แวร์จากผู้ให้บริการต่างประเทศ ซึ่งอาจจะไม่ตรงกับมาตรฐานภาษีหรือมาตรฐานบัญชีของไทย ทำให้ต้องเสียเวลาปรับแต่งด้วยตนเอง

สำหรับ “RapidCRM” เป็นซอฟท์แวร์บริหารการขายพร้อมใช้งานผ่านเทคโนโลยีคลาวด์ สามารถลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาซอฟต์แวร์ การจัดซื้อ และการดูแลระบบของลูกค้า โดยการประสานจุดแข็งทางด้านฮาร์ดแวร์ที่มีสมรรถนะและเสถียรภาพสูงจากพันธมิตรอย่างHPและCRM SoftwareจากRapidCloudผู้พัฒนาโซลูชั่นระบบคลาวด์ซอฟต์แวร์รายสำคัญในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยซอฟท์แวร์ “RapidCRM” จะถูกติดตั้งในศูนย์อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ (Data Center) บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับมาตรฐานการจัดการทางด้านความปลอดภัยISO 27001มาตรฐานการบริหารจัดการISO 20000และมาตรฐานการทำงานISO 9001รับประกันเกี่ยวกับระบบบริการคลาวด์ที่มีมาตรฐาน พร้อมอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ในประเทศและต่างประเทศหลายเส้นทาง หากเกิดปัญหาสามารถใช้เส้นทางอื่นได้ เนื่องจากมีหลายเส้นทาง ซึ่งเป็นการเสริมจุดแข็งของกันและกันของพันธมิตรทั้งสามราย เพื่อให้บริการคลาวด์ซอฟต์แวร์ที่หลากหลายครบวงจร โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มธุรกิจขนาดกลาง (SMEs) รองรับนโยบายดิจิตอล อีโคโนมี และการก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,654 ครั้ง

คำค้นหา : ซอฟท์แวร์บริหารการขายที่พร้อมใช้งานผ่านเทคโนโลยีคลาวด์ต้องการโซลูชั่นที่มีราคาเหมาะสม ยืดหยุ่น และคล่องตัว โซลูชั่นRapidCRMจะมีให้เลือกใช้บริการ2รูปแบบ แบบCloudและOn-premiseลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาซอฟต์แวร์ การจัดซื้อและการดูแลระบบของลูกค้า