ญี่ปุ่นผุดตู้ขายน้ำอัจฉริยะ เป็นตู้ถ่ายเซลฟี่ในตัว

ญี่ปุ่นผุดตู้ขายน้ำอัจฉริยะ เป็นตู้ถ่ายเซลฟี่ในตัว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

ญี่ปุ่นผุดตู้ขายน้ำอัจฉริยะ เป็นตู้ถ่ายเซลฟี่ในตัว เชื่อมต่อกับ LINE ได้
ญี่ปุ่นผุดตู้ขายน้ำอัจฉริยะ เป็นได้ทั้งตู้ขายน้ำและตู้ถ่ายเซลฟี่ในตัว เชื่อมต่อกับ LINE เพื่อแชร์รูปให้เพื่อน ๆ ได้

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์ japantrends.com ได้เผยตู้ขายน้ำอัจฉริยะของบริษัท Kirin ในญี่ปุ่น ที่เป็นได้ทั้งตู้ขายน้ำและตู้ถ่ายเซลฟี่ในตัว โดยที่ตู้จะมีหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ พร้อมทั้งกล้องถ่ายภาพในตัว ผู้ที่ซื้อน้ำอัดลมจากตู้จะสามารถถ่ายรูปได้ฟรี ซึ่งจะมีภาพพื้นหลังให้เลือกได้หลากหลายสไตล์ เหมือนกับตู้ถ่ายรูปประเภท Photo Booth ทั่วไปที่ฮิตในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นภาพทั่วไปหรือภาพตัวการ์ตูนชื่อดังหรือภาพพิเศษเฉพาะในแต่ละพื้นที่ และมันยังสามารถเชื่อมต่อกับ LINE เพื่อแชร์รูปถ่ายให้เพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

          นอกจากนี้หน้าจอของตู้ขายน้ำดังกล่าวยังสามารถใช้แสดงโฆษณา ข้อมูลสำคัญของสถานที่นั้น ๆ รวมทั้งประเทศต่าง ๆ ในขณะที่ไม่มีคนใช้บริการได้อีกด้วย โดยอินเทอร์เฟซของตู้จะมีให้เลือกทั้งภาษาญี่ปุ่น, อังกฤษ, จีน และเกาหลี ทั้งนี้บริษัท Kirin จะนำตู้ดังกล่าวไปตั้งตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,079 ครั้ง

คำค้นหา : ญี่ปุ่นผุดตู้ขายน้ำอัจฉริยะ เป็นได้ทั้งตู้ขายน้ำและตู้ถ่ายเซลฟี่ในตัว เชื่อมต่อกับ LINE เพื่อแชร์รูปให้เพื่อน ๆ ได้ตู้ขายน้ำอัจฉริยะของบริษัท Kirin ในญี่ปุ่น โดยที่ตู้จะมีหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ ผู้ที่ซื้อน้ำอัดลมจากตู้จะสามารถถ่ายรูปได้ฟรี มีภาพพื้นหลังให้เลือกได้หลากหลายสไตล์เหมือนกับตู้ถ่ายรูปประเภท Photo Booth