"ดีแทค"แจงข้อความมั่ว

"ดีแทค"แจงข้อความมั่ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

"ดีแทค"แจงข้อความมั่ว "คืนเงิน-แพ้คดี"ไม่จริง!! 
ดีแทค ชี้แจงข้อความที่ส่งต่อเพื่อรับเงินคืนไม่เป็นความจริง เผยเป็นการขอรับสิทธ์ในแคมเปญยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน

วันที่ 9 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่มีการส่งต่อข้อความระบุว่า ดีแทคแพ้คดี กทค.สั่งดีแทคจ่ายคืนเงินส่วนเกินที่เก็บเกินผู้บริโภค 99 สตางค์ พร้อมดอกเบี้ยใครใช้ดีแทคกด *234*9# วันสุดท้ายแล้วจะได้รับเงินคืนหรือส่วนลด 

ทางบริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่นจำกัด (มหาชน)หรือดีแทคขอชี้แจงว่าข้อความที่ถูกส่งต่อกันมาไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และทำให้เกิดการเข้าใจผิดในวงกว้าง ไม่มีเหตุการณ์ในกรณีคืนเงินส่วนเกินหรือการแพ้คดีแต่อย่างใด 

สำหรับกรณีลูกค้าดีแทคที่กด*234*9#และได้รับข้อความตอบกลับมานั้นคือ การกดเพื่อขอรับสิทธ์ในแคมเปญยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันเป็นภาษาอังกฤษคือส่วนลดในการซื้อมือถือซึ่งจะได้รับสูงสุด 2,500บาท(ขึ้นอยู่กับจำนวนปีที่เป็นลูกค้าดีแทค)หรือสามารถกดรับสิทธิ์ในแคมเปญภาษาไทยได้ที่ *234# ซึ่งขอรับสิทธิ์ได้ถึง 29 ก.พ.2559

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,091 ครั้ง

คำค้นหา : "ดีแทค"แจงข้อความมั่ว คืนเงิน แพ้คดีแคมเปญยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันดีแทคแพ้คดี การขอรับสิทธ์บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่น จำกัดการแพ้คดีลูกค้าดีแทคกดเพื่อขอรับสิทธ์ส่วนลดในการซื้อมือถือการส่งต่อข้อความ