ติดตั้งแอพฯ Android จากหน้าค้นหาผ่านแอพฯ Google

ติดตั้งแอพฯ Android จากหน้าค้นหาผ่านแอพฯ Google

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์Androidข่าวไอที

กูเกิลจะให้ติดตั้งแอพฯ Android ได้ผ่านหน้าค้นหาแอพฯ Google
กูเกิลเริ่มทดสอบระบบติดตั้งแอพฯ Android จากหน้าค้นหาผ่านแอพฯ Google โดยไม่ต้องเข้าหน้า Google Play

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 เว็บไซต์ Android Police ได้รายงานว่า กูเกิลกำลังทดสอบระบบใหม่ที่ให้ผู้ใช้ Android สามารถติดตั้งแอพฯ ได้จากหน้าค้นหาของแอพฯ Google โดยไม่จำเป็นต้องเข้าหน้า Google Play โดยเมื่อผู้ใช้ค้นชื่อแอพฯ แล้วจะปรากฏปุ่มให้คลิกเพื่อติดตั้งแอพฯ ได้ทันที แต่จะใช้ได้เฉพาะบนแอพฯ Google เท่านั้น ส่วนการค้นหาในแอพฯ Chrome หรือเว็บเบราว์เซอร์อื่น ๆ จะยังคงต้องคลิกเข้าหน้า Google Play ก่อนเช่นเดิม

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ระบบดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างการทดสอบกับผู้ใช้บางกลุ่มเท่านั้น แต่คาดว่าน่าจะได้ใช้งานกันทุกคนในเร็ว ๆ นี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,633 ครั้ง

คำค้นหา : ระบบติดตั้งแอพฯ Android ค้นหาผ่านแอพฯ Google ไม่ต้องเข้าหน้า Google Play เว็บไซต์ Android Police กูเกิลกำลังทดสอบระบบใหม่ปรากฏปุ่มให้คลิกเพื่อติดตั้งแอพฯ ใช้ได้เฉพาะบนแอพฯ Google เท่านั้น กำลังอยู่ในระหว่างการทดสอบ