ทริปแอดไวเซอร์ เปิดตัว TripAdvisor Insights บริการด้านข้อมูลออนไลน์แบบครอบคลุมใหม่ สำหรับผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการ

ทริปแอดไวเซอร์ เปิดตัว TripAdvisor Insights บริการด้านข้อมูลออนไลน์แบบครอบคลุมใหม่ สำหรับผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการ

หมวดหมู่: การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ เปิดตัว TripAdvisor Insights บริการด้านข้อมูลออนไลน์แบบครอบคลุมใหม่ สำหรับผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการ ด้วยแนวโน้มและการศึกษาวิจัยและสถิติของอุตสาหกรรมล่าสุด แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดด้านการท่องเที่ยว...

เว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ เปิดตัวบริการแหล่งข้อมูลด้านการตลาดในระบบออนไลน์ใหม่สำหรับผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ TripAdvisor Insights จะเป็นแหล่งข้อมูลข่าวรายวัน เคล็ดลับ แนวโน้มล่าสุด การวิจัยของอุตสาหกรรมและสถิติ ตลอดจนข้อมูลที่เกี่ยวกับ ทริปแอดไวเซอร์ที่มีประโยชน์ต่อเจ้าของธุรกิจและสมาชิกอื่นๆ ในภาคธุรกิจการท่องเที่ยว โดยทริปแอดไวเซอร์ มีข้อมูลและรายละเอียดสำคัญที่มีประโยชน์จำนวนมากสำหรับผู้ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการ ที่ให้บริการในรูปแบบต่างๆ มากมาย อาทิ การสัมมนาผ่านเว็บ วิดีโอ เนื้อหาในระบบออนไลน์ และเอกสารฉบับพิมพ์ ซึ่งเคยให้บริการผ่านบล็อกทริปแอดไวเซอร์ ฟอร์ บิสิเนส และผ่านทาง Management Centre มาก่อนหน้านี้

ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ได้ถูกรวบรวมไว้ในบริการใหม่นี้ โดยผ่านทางช่องทาง www.tripadvisor.com/TripAdvisorInsights ที่ง่ายต่อการค้นหา โดยเว็บไซต์นี้จะนำเสนอบทความจากผู้นำที่อยู่ในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดและการวิจัยในภาคธุรกิจ ตลอดจนจะทำหน้าที่เป็นห้องสมุดสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างการรับรู้ของธุรกิจของตนให้ได้มากที่สุดผ่านทางเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์

นางสาวอลิสัน โคปุส รองประธานฝ่ายการตลาด ทริปแอดไวเซอร์ฝ่ายธุรกิจ กล่าวว่า ในฐานะเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก เราสามารถเข้าถึงข้อมูลและแนวโน้มทางธุรกิจที่ได้รับการเปิดเผยจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ทริปแอดไวเซอร์ หวังว่าแหล่งข้อมูลใหม่นี้จะเป็นประโยชน์และมีความสำคัญต่อผู้ประกอบธุรกิจด้านการตลาดผ่านทางระบบออนไลน์ และสำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจบริการมากขึ้น  

รองประธานฝ่ายการตลาด ทริปแอดไวเซอร์ฝ่ายธุรกิจ กล่าวด้วยว่า ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บนี้จะสามารถเข้าถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกลยุทธ์ด้านการตลาด บทความชี้นำความคิดจากคนวงในของทริปแอดไวเซอร์ กรณีศึกษาจากผู้ดำเนินการด้านการบริการชั้นนำ และแนวโน้มล่าสุดจากองค์กรสำคัญภายในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว อาทิ คณาจารณ์จากมหาวิทยาลัยคอร์แนล ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นต้น โดยมีเป้าหมายในการให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจไปพร้อมๆ กัน.

 

 

 

ที่มา https://www.thairath.co.th

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,371 ครั้ง

คำค้นหา : ทริปแอดไวเซอร์TripAdvisor InsightsManagement Centreข่าวรายวันบริการด้านข้อมูลออนไลน์สถิติของอุตสาหกรรมธุรกิจการท่องเที่ยวผู้ประกอบการtripadvisorบริการข้อมูลการตลาดออนไลน์อุตสาหกรรมท่องเที่ยวอุตสาหกรรมบริการ