ทรูจับมือกับ Whoscall ให้ลูกค้าทรูใช้แบบพรีเมี่ยมฟรี 60 วัน

ทรูจับมือกับ Whoscall ให้ลูกค้าทรูใช้แบบพรีเมี่ยมฟรี 60 วัน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technic

ทรูจับมือกับ Whoscall ให้ลูกค้าทรูใช้แบบพรีเมี่ยมฟรี 60 วัน


ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือ Gogolook (โกโกลุค)  ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีป้องกันการฉ้อโกง (Anti-Fraud Technology) และเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall แอประบุเบอร์โทรที่ไม่รู้จัก ร่วมยกระดับการป้องกันภัยความเดือดร้อนและสร้างความเชื่อมั่นในการใช้งานโทรศัพท์มือถือ

ซึ่งมีข้อเสนอพิเศษ ลูกค้าทรู 5G ทั้งเติมเงินและรายเดือน สมัคร Whoscall พรีเมียม แบบรายเดือน จ่ายผ่านเบอร์ทรู ทดลองใช้ฟรี 60 วัน เดือนถัดไปคิดค่าบริการเพียง 49 บาทต่อเดือน*เท่านั้น

นางสาวพลอย จาตุกัญญาประทีป หัวหน้าสายงานดูแลประสบการณ์กลุ่มลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า “ปัจจุบันภัยคุกคามจากมิจฉาชีพมีหลายรูปแบบ ทางทรู ในฐานะเทเลคอมเทคคอมปานี พร้อมเป็นเกราะป้องกันคนไทยจากการถูกล่อลวง และการสร้างสังคมที่ปลอดภัยให้เกิดขึ้นในประเทศไทย อันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคนไทยทุกคน โดยพร้อมร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำอย่าง แอปพลิเคชัน Whoscall

มอบความคุ้มครองที่เหมาะสมเพื่อช่วยเหลือผู้คนจากจากการล่อลวงทางโทรศัพท์ การส่งข้อความ และการฉ้อโกงออนไลน์ มีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ โดยแอปพลิเคชัน Whoscall จะระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่รู้จัก ซึ่งสามารถแจ้งได้ทันทีว่าใครโทรเข้ามา ช่วยกรองสายที่น่าสงสัย และยังมีบริการสแกนความเสี่ยงลิงก์ อันตรายต่างๆ

ทั้งนี้บริการ Whoscall พรีเมียม จะทำให้ผู้ใช้บริการสะดวกมากยิ่งขึ้นกับฟีเจอร์ที่มากกว่า ทั้งตัวช่วยจัดการ SMS อัจฉริยะ บล็อกสายสแปมอัตโนมัติ  อัปเดตฐานข้อมูลอัตโนมัติ และไม่มีโฆษณารบกวน

นายแมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Gogolook ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall กล่าวว่า “รายงาน Asia Scam Report 2023 จัดทำโดย GASA และ Gogolook เผยว่าเอเชียกำลังเป็นเป้าหมายสำคัญของเหล่าอาชญากร

โดยประเทศไทยถูกหลอกทางโทรศัพท์ มากที่สุดในเอเชียถึง 88% ช่องทางหลักที่มิจฉาชีพใช้เข้าถึงตัวเหยื่อมากที่สุดในประเทศไทยคือทางโทรศัพท์และSMS การมีเครื่องมือป้องกันเช่นแอปพลิเคชัน Whoscall จะทำให้ผู้ใช้รู้ทันและระวังตัวก่อนตกเป็นเหยื่อ จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับ ทรู คอร์ปอเรชั่น ในครั้งนี้ เนื่องจากการที่เรามีเป้าหมายร่วมกันในการใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเพื่อปกป้องคนไทยจากมิจฉาชีพ 

ลดโอกาสเสี่ยงจากการถูกหลอกลวงทางโทรศัพท์ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของการเริ่มติดต่อเหยื่อของมิจฉาชีพ ความร่วมมือนี้เพื่อเป็นเกราะป้องกันคนไทยจากการถูกหลอกลวง เรามุ่งหวังให้ Whoscall เป็นส่วนช่วยในการสร้างสังคมที่ปลอดภัยและช่วยเพิ่มความมั่นใจในการติดต่อสื่อสารให้กับคนไทยทุกคน”

นอกจากนี้ทรูยัง เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน โทร.9777 สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ให้ติดต่อโทร.ฟรีแจ้งข้อมูลเบอร์โทร.เข้าที่ต้องสงสัยและ SMS หลอกลวง รองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยจะมีทีมงานเชี่ยวชาญตรวจสอบ คัดกรองข้อมูลอย่างแม่นยำ และแจ้งกลับเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าภายใน 72 ชั่วโมง พร้อมดำเนินการบล็อกเบอร์โทร.และ SMS นั้นในระบบทันทีที่พบและยืนยันแน่ชัดว่าเป็นหมายเลขและ SMS จากกลุ่มคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพจริง และส่งต่อข้อมูลหมายเลขดังกล่าวไปยัง กสทช. และศปอส.ตร. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการป้องกันและจัดการกับมิจฉาชีพตามกฎหมายได้ทันท่วงที

และยังมีการให้ความรู้ผ่านเว็บไซต์ www.true.th/truemoveh/site/true-cyber-care ซึ่งจะให้ข้อมูลและแนะนำวิธีป้องกันภัยจากมิจฉาชีพที่มีรูปแบบใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทร หรือ SMS หลอกลวง ปลอมแปลงเป็นผู้อื่นหรือ Phishing ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้ารู้เท่าทันกลโกงก่อนหลงเชื่อ


ที่มา: sanook.com/hitech/1597607

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 226 ครั้ง

คำค้นหา : whoscall พรีเมี่ยมgogolook โกโกลุคทรู คอร์ปอเรชั่นเกราะป้องกันคนไทยการฉ้อโกงออนไลน์สแกนความเสี่ยงถูกหลอกทางโทรศัพท์อาชญากรออนไลน์แอปพลิเคชัน whoscallศูนย์รับเรื่องร้องเรียน