ทวิตเตอร์รวมแอพฯ บน iPhone และ iPad เป็นแอพฯ เดียวกัน

ทวิตเตอร์รวมแอพฯ บน iPhone และ iPad เป็นแอพฯ เดียวกัน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

Twitter for iOS รวมแอพฯ ทวิตเตอร์บน iPhone และ iPad เป็นหนึ่งเดียว
ทวิตเตอร์รวมแอพฯ บน iPhone และ iPad เป็นแอพฯ เดียวกัน กลายเป็น Twitter for iOS

          เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2558 ทวิตเตอร์ประกาศได้นำแอพฯ Twitter สำหรับ iPhone และ iPad มารวมกันเป็นแอพฯ เดียวในชื่อ Twitter for iOS จากที่ก่อนหน้านี้แอพฯ Twitter ของ iPhone และ iPad จะแยกเป็นคนละแอพฯ กัน ใช้ทีมพัฒนาคนละทีมกัน ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างกัน แต่หลังจากนี้จะพัฒนารวมกันเป็นแอพฯ เดียวแล้ว

          ทั้งนี้แอพฯ Twitter for iOS จะใช้อินเทอร์เฟซแบบ Adaptive UI ที่สามารถปรับสเกลของอินเทอร์เฟซที่เหมาะสมได้อัตโนมัติตามขนาดหน้าจอของอุปกรณ์ ไม่ว่าจะใช้งานบน iPhone หรือ iPad หน้าจอขนาดกี่นิ้วก็ตาม นอกจากนี้ Twitter for iOS ยังรองรับฟีเจอร์ Multitasking ที่สามารถแบ่งหน้าจอใช้งานหลายแอพฯ พร้อมกันได้อีกด้วย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,065 ครั้ง

คำค้นหา : ทวิตเตอร์ประกาศได้นำแอพฯ Twitter สำหรับ iPhone และ iPad มารวมกันเป็นแอพฯ เดียว กลายเป็น Twitter for iOSก่อนหน้านี้แอพฯ Twitter ของ iPhone และ iPad จะแยกเป็นคนละแอพฯ กัน ใช้ทีมพัฒนาคนละทีมกันทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างกัน แอพฯ Twitter for iOS จะใช้อินเทอร์เฟซแบบ Adaptive UI สามารถปรับสเกลของอินเทอร์เฟซที่เหมาะสมได้อัตโนมัติตามขนาดหน้าจอของอุปกรณ์ Twitter for iOS ยังรองรับฟีเจอร์ Multitasking