ทวิตเตอร์ออกอีโมจิโลโก้ทีมฟุตบอล

ทวิตเตอร์ออกอีโมจิโลโก้ทีมฟุตบอล

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

      ทวิตเตอร์ออกอีโมจิโลโก้ทีมฟุตบอลต้อนรับ การแข่งขันฟุตบอล Premier League ประจำปี 2015-2016 เพียงแค่พิมพ์ Hashtag

          กลายเป็นธรรมเนียมไปเสียแล้วที่ทวิตเตอร์จะต้องออกอีโมจิแบบพิเศษในช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2558 ทวิตเตอร์ก็ได้ออกอีโมจิพิเศษที่เรียกว่า Hashflag เพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอล Premier League ประจำปี 2015-2016 โดยจะเป็นอีโมจิรูปโลโก้ทีมต่าง ๆ ที่สามารถใช้ได้ด้วยการพิมพ์ # แล้วตามตามด้วยตัวอักษรย่อของชื่อทีมต่าง ๆ ก็จะปรากฎโลโก้ทีมขึ้นมาในทวีตทันที โดยจะแสดงโลโก้ทีมให้เห็นได้เฉพาะบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นของทวิตเตอร์เองเท่านั้น เช่น #MUFC สำหรับ Manchester Unitedหรือ #SaintsFC สำหรับ Southhampton

          ทั้งนี้อีโมจิพิเศษดังกล่าวจะสามารถใช้ได้ในเฉพาะช่วงการแข่งขัน Premier League เท่านั้น ใครเชียร์ทีมไหนก็เอาไปใช้ทวีตกันได้เลย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,240 ครั้ง

คำค้นหา : ทวิตเตอร์จะต้องออกอีโมจิแบบพิเศษในช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ ทวิตเตอร์ก็ได้ออกอีโมจิพิเศษที่เรียกว่า Hashflag เพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอล Premier League ประจำปี 2015-2016 โดยจะเป็นอีโมจิรูปโลโก้ทีมต่าง ๆ สามารถใช้ได้ด้วยการพิมพ์ # แล้วตามตามด้วยตัวอักษรย่อของชื่อทีมต่าง ๆจะแสดงโลโก้ทีมให้เห็นได้เฉพาะบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นของทวิตเตอร์เองเท่านั้นอีโมจิพิเศษดังกล่าวจะสามารถใช้ได้ในเฉพาะช่วงการแข่งขัน Premier League เท่านั้น