ทีพี-ลิงค์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่

ทีพี-ลิงค์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ทีพี-ลิงค์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่สร้างสีสันช่วงท้ายปี
ทีพี-ลิงค์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่สร้างสีสันช่วงท้ายปี ทีพี-ลิงค์ เดินหน้ารุกตลาดอุปกรณ์เครือข่ายไร้สายไทยเต็มตัว หลังยอดขายทะลุ 5.5 แสนเครื่อง พร้อมออกสินค้าใหม่เร่งยอดขาย  

มร.เมซีไล กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีพี-ลิงค์เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย)จำกัดเปิดเผยว่า TP-LINKได้รับการจัดอันดับโดย IDCบริษัทวิจัยตลาดไอทีชั้นนำของโลกให้เป็นผู้นำในตลาดอุปกรณ์เครือข่ายไร้สาย (WLAN )โดยในไตรมาส สุดท้ายปี 2014บริษัทฯมีส่วนแบ่งตลาดมากถึง 41.23%สูงกว่าแบรนด์คู่แข่งอันดับสองของตลาดเกือบ4เท่าตัวทั้งยังมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาโดยในปีที่แล้วมีอัตราเติบโตที่10%ด้วยยอดขายทั่วโลก154ล้านเครื่องคิดเป็นมูลค่ามากกว่า 2พันล้านเหรียญสหรัฐปัจจุบัน TP-LINK มีสำนักงานใน38ประเทศและ กระจายสินค้าไปมากกว่า120ตลาดทั่วโลก

“TP-LINK เริ่มรุกตลาดเมืองไทยตั้งแต่ปี 2005 และได้ส่งสินค้ามากกว่า 200 รุ่นเข้าสู่ตลาดจนแบรนด์ TP-LINK กลายเป็นที่คุ้นเคยในกลุ่มลูกค้าผู้ใช้ตามบ้านธุรกิจเอสเอ็มอี ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่และในปีที่แล้ว TP-LINK ยังสามารถรักษาตำแหน่งเจ้าตลาดด้วยส่วนแบ่งตลาด 48% ส่วนใน 7 เดือนแรกของปีนี้บริษัทฯ ขายได้แล้ว 553,173เครื่องแต่ยังจะเดินหน้ารุกตลาดต่อไปด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมอย่าง Archer C3200 และ Archer C2600 ไวเลสเราเตอร์กิกะบิตความเร็วสูงและ TouchP5 เราเตอร์พร้อมจอทัชสกรีนรุ่นแรกของTP-LINK รวมถึง HS110 สมาร์ทปลั๊กที่ควบคุมการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและ Google OnHub เราเตอร์รุ่นแรกจากค่ายกูเกิลที่ผลิตโดย TP-LINK เพื่อสร้างความคึกคักให้กับวงการไอทีในช่วงท้ายปีและเพิ่มยอดขายให้ได้ทะลุ1ล้านเครื่องหรือเติบโตเพิ่มขึ้น 20%จากปีที่แล้ว”

นายทรงศักดิ์ สังขเวทัย ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สินค้าใหม่ที่เปิดตัว 5 รุ่นจะสร้างสีสันให้กับตลาดไอทีในช่วงโค้งสุดท้ายของปีได้อย่างแน่นอนประกอบด้วย Archer AC3200 เราเตอร์แบบกิกะบิตที่ใช้เทคโนโลยี Tri-Band ทำให้เชื่อมต่ออุปกรณ์หลายๆตัว โดยเครื่องจะปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ได้ถึง 3 สัญญาณได้แก่ ระดับความเร็ว 600Mbps บนย่านความถี่ 2.4GHz และ 1,300Mbps, Archer C2600 เราเตอร์ความเร็วสูงที่จะช่วยสร้างความบันเทิงบนโลกไร้สายภายในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ ,Touch P5 หรือ AC1900 เราเตอร์สำหรับเกมส์และการสตรีมมิ่งระดับ 4K HD Video รุ่นแรกของ TP-LINK และของวงการเราเตอร์ที่ใช้ทัชสกรีนเพื่อเพิ่มความง่ายในการติดตั้งเครื่อง, HS110 สมาร์ทปลั๊กสำหรับจัดการและควบคุมการใช้พลังงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่ใช้ iOS และ Android ผ่าน TP-LINK Cloud และไวเลสเราเตอร์รุ่นแรกของ Google ในชื่อ TGR1900 หรือรู้จักกันในชื่อทางการตลาดว่า Google OnHub ที่ TK-LINK ร่วมผลิตดีไซน์เรียบหรูผู้ใช้สามารถติดตั้งและควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ด้วยแอพพลิเคชั่น Google On

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,322 ครั้ง

คำค้นหา : ทีพี-ลิงค์ เดินหน้ารุกตลาดอุปกรณ์เครือข่ายไร้สายไทยเต็มตัวTP-LINKได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้นำในตลาดอุปกรณ์เครือข่ายไร้สาย (WLAN )มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงทศวรรษที่ผ่านมามีอัตราเติบโตที่10%ด้วยยอดขายทั่วโลก154ล้านเครื่องปัจจุบัน TP-LINK มีสำนักงานใน38ประเทศและ กระจายสินค้าไปมากกว่า120ตลาดทั่วโลก TP-LINK กลายเป็นที่คุ้นเคยในกลุ่มลูกค้าผู้ใช้ตามบ้านธุรกิจเอสเอ็มอี ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่สินค้าใหม่ที่เปิดตัว 5 รุ่นจะสร้างสีสันให้กับตลาดไอทีในช่วงโค้งสุดท้ายของปีควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดายผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android