ปล้นทรัพย์ในซอยสุขสวัสดิ์13

ปล้นทรัพย์ในซอยสุขสวัสดิ์13

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

8โจ๋ ขี่จยย.ถืออาวุธครบ บุกปล้นทรัพย์ กลุ่มวัยรุ่น 5 คน ขณะเดินเท้าในซอยสุขสวัสดิ์ 13 ที่เปลี่ยวและมืดไปหาของกินแก้หิว ได้ไอโฟนใหม่ล่าสุด และสมาร์ทโฟนไป 4 เครื่อง ก่อนแยกย้ายหลบหนีลอยนวล...

เมื่อกลางดึกวันที่ 15 ม.ค. มีรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายประมาณ 8 คน ขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ร่วมกันปล้นทรัพย์ วัยรุ่น อายุระหว่าง 15-20 ปี จำนวน 5 คน ที่กำลังเดินเท้าอยู่ภายใน ซ.สุขสวัสดิ์ 13 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ โดย 1 ในผู้เสียหาย ระบุ ขณะที่ตนเองกับเพื่อนเดินอยู่ในซอยดังกล่าว ซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว และมืด แต่ด้วยความหิวจึงชวนกันเดินไปหาข้าวกิน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ ย้อนศร มุ่งหน้ามาหาพวก

จากนั้นวัยรุ่น 2 คน รูปร่างท้วม สูงประมาณ 170 ปี และอีกคนรูปร่างผอม มีลักษณะคล้ายคนติดยา แต่งกายใส่เสื้อคลุมลายทหาร มาดักอยู่ด้านหน้า ส่วนที่เหลือ บางคนสวมหมวกกันน็อคเห็นหน้าตาไม่ชัด ยืนคุมเชิงอยู่ด้านหลัง จากนั้นกลุ่มคนร้ายนั้น ซึ่งมีอาวุธทั้ง มีด กระบอง และมีอาวุธคล้ายปืนเหน็บเอวอยู่ภายในเสื้อปิดที่บังอยู่ พร้อมข่มขู่เพื่อเอาทรัพย์สิน ที่มีทั้ง ไอโฟน5 s ไป 2 เครื่อง ไอโฟน 6 จำนวน 1 เครื่อง และสมาร์ทโฟนอีก 1 เครื่อง รวมถึงกระเป๋าเงิน

นอกจากนี้ คนร้ายได้ใช้กระบองทุบเข้าที่แขนของเพื่อน ที่ไม่ยอมส่งโทรศัพท์ให้ 1 ครั้ง ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นกลุ่มวัยรุ่นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สน.ราษฎร์บูรณะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณ : thairath

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,045 ครั้ง

คำค้นหา : ข่าวใหม่ข่าวปล้นทรัพย์ปล้นทรัพย์ในซอยสุขสวัสดิ์13วัยรุ่นถูกปล้นทรัพย์โจรปล้น ซอยสุขสวัสดิ์ การจี้ อาชญากรรม