ปิ๊งไอเดียล่ามไซส์พกพา อุปกรณ์ช่วยแปลเครื่องจิ๋ว

ปิ๊งไอเดียล่ามไซส์พกพา อุปกรณ์ช่วยแปลเครื่องจิ๋ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

พร้อมคุยทุกภาษา! ปิ๊งไอเดียล่ามไซส์พกพา อุปกรณ์ช่วยแปลเครื่องจิ๋ว
บริษัทสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวอุปกรณ์ช่วยแปลภาษาชิ้นใหม่ ไม่ต้องใช้แอพหรืออินเทอร์เน็ตในการแปลภาษา หวังลดปัญหาด้านการสื่อสารระหว่างภาษา…

แม้ว่าการแปลภาษาจะไม่ใช่เรื่องยากในปัจจุบัน เพราะมีหลากหลายวิธีที่เทคโนโลยีสามารถอำนวยความสะดวกให้เราได้ แต่เหมือนว่ายังคงไม่ถูกใจมนุษย์ผู้ใช้งาน จึงมีความพยายามพัฒนาอุปกรณ์เพื่อรองรับการใช้งานให้สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติลดความซับซ้อนในการเชื่อมต่อและใช้งาน

ล่าสุด ก็มีข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางไปต่างประเทศ หรือต้องติดต่อกับผู้คนหลากหลายภาษา เพราะ Logbar บริษัทสัญชาติญี่ปุ่น ได้เปิดตัวอุปกรณ์แปลภาษาชื่อ ili Wearable Translator (อิลี่ แวร์เอเบิล ทรานสเลเตอร์) โดยจุดเด่นของเจ้าเครื่องนี้อยู่ที่ความสามารถในการแปลภาษาได้โดยไม่ต้องพึ่งพาแอพพลิเคชั่น หรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

สำหรับการใช้งานเครื่อง ili Wearable Translator นั้น ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้กดปุ่มที่ตัวเครื่อง ก่อนพูดประโยคที่ต้องการให้แปลภาษา ซึ่งเครื่องดังกล่าวจะแปลออกมาโดยอัตโนมัติ

อย่างไรก็ตาม เครื่อง ili Wearable Translator ในรุ่นแรก จะรองรับเพียง 3 ภาษา คือ ภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น และจีน ส่วนรุ่นที่ 2 จะรองรับภาษาไทย ฝรั่งเศส และเกาหลี ขณะที่รุ่นถัดไปอาจรองรับภาษาสเปน อิตาลี และอาหรับ ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายนั้น คาดว่าจะเปิดให้จองสินค้าในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายนของปีนี้

นอกจากนี้ บริษัทผู้พัฒนาอุปกรณ์แปลภาษาดังกล่าว ยังได้เผยแพร่คลิป Kisses in Tokyo วิดีโอสาธิตการใช้งาน โดยแสดงถึงการทดลองของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องการแปลภาษาอังกฤษเป็นภาษาญี่ปุ่น เพื่อสนทนากับหญิงสาวชาวญี่ปุ่น และขอจุมพิตกับพวกเธอ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,508 ครั้ง

คำค้นหา : ปิ๊งไอเดียล่ามไซส์พกพา อุปกรณ์ช่วยแปลเครื่องจิ๋วบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นแปลภาษาได้โดยไม่ต้องพึ่งพาแอพพลิเคชั่นลดปัญหาด้านการสื่อสารระหว่างภาษาข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางไปต่างประเทศติดต่อกับผู้คนหลากหลายภาษาเปิดตัวอุปกรณ์แปลภาษาชื่อ ili Wearable Translator รองรับเพียง 3 ภาษา คือ ภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น และจีน ไม่ต้องใช้แอพหรืออินเทอร์เน็ต