ผู้บริหารหนุ่มยุคไอทีได้เปิดตัว มิสแคลร์ บริการทำความสะอาดรูปแบบใหม่ใช้ระบบออนไลน์จองงานและชำระเงินแบบทันที

ผู้บริหารหนุ่มยุคไอทีได้เปิดตัว มิสแคลร์ บริการทำความสะอาดรูปแบบใหม่ใช้ระบบออนไลน์จองงานและชำระเงินแบบทันที

ในยุคที่ต้องแข่งขัน เราต้องการเวลามากกว่า 24 ชั่วโมง ส่งผลให้ไม่มีเวลาดูแลแม้กระทั่งที่อยู่อาศัยของตัวเอง

วันนี้ผู้บริหารหนุ่มยุคไอทีได้เปิดตัว “มิสแคลร์” (Ms.Claire) บริการทำความสะอาดรูปแบบใหม่ใช้ระบบออนไลน์จองงานและชำระเงินแบบทันที หากลูกค้าไม่พอใจยินดีส่งพนักงานไปทำความสะอาดให้อีกจนกว่าจะพอใจ โดยเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกวันที่ 1 ก.พ. 58 เพียง 1 เดือน มีลูกค้าตอบรับมากกว่า 90%

นายศิรินทร์ อัครพุฒิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริการมิสแคลร์ เล่าว่า ครอบครัวดำเนินธุรกิจรับทำความสะอาดองค์กรขนาดใหญ่ อาทิ โรงพยาบาล สำนักงานมากว่า 10 ปี จึงอยากทำธุรกิจของตัวเองที่เฉพาะเจาะจงกว่า

และตนได้พบว่าปัญหาการทำความสะอาดที่พักอาศัยสำหรับหนุ่มโสดถือเป็นเรื่องที่ยากและจำเป็นต้องหาผู้ช่วยมืออาชีพจึงตัดสินใจเปิดให้บริการมิสแคลร์ที่ผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคปัจจุบันในรูปแบบและราคาที่พึงพอใจ

โดยลูกค้าสามารถระบุว่า จะให้มิสแคลร์มาทำความสะอาดได้ตามวันและเวลาที่ต้องการในเวลา 48 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ msclairecleaning.com, เฟซบุ๊ก หมายเลขโทรศัพท์ และเร็ว ๆ นี้ จะเพิ่มหมายเลขคอลเซ็นเตอร์เพื่อรองรับการให้บริการแบบทั่วประเทศ และลดเวลาจองล่วงหน้าเป็น 24 ชั่วโมง

มิสแคลร์จะรับพนักงานที่เป็นคนไทย ต้องผ่านการฝึกอบรมทั้งมารยาทและอุปกรณ์ทำความสะอาด ผ่านการทดสอบเกี่ยวกับทัศนคติในงานบริการ และผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมด้วย โดยปัจจุบันมีพนักงาน ประจำราว 1,000 คน บวกกับเอาต์ซอร์ส และพนักงานในแบบพาร์ทไทม์ร่วมด้วย

“เราทำประกันความเสียหายในวงเงิน 1 ล้านบาท เพื่อสร้างความมั่นใจกับลูกค้าระหว่างปฏิบัติงาน พร้องส่งอีเมลสอบถามความพึงพอใจ ซึ่งหากลูกค้าไม่พอใจก็จะส่งพนักงานไปทำความสะอาดให้อีกครั้ง”

ทั้งนี้ มิสแคลร์ได้ลงทุนกว่า 500,000 บาท เพื่อพัฒนาระบบหลังบ้าน และเว็บไซต์ให้มีมาตรฐานระดับโลก โดยฝีมือทีมงานชาวต่างชาติ เพื่อให้ลูกค้าได้ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ได้อย่างปลอดภัย

ปัจจุบัน มิสแคลร์เปิดบริการในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และกำลังจะเปิดให้บริการใน จ.ชลบุรี ในวันที่ 1 มี.ค.นี้ และตั้งเป้าครอบคลุมหลากหลายพื้นที่หัวเมืองใหญ่ทั้งประเทศไทยภายในสิ้นปีนี้

มิสแคลร์แบ่งค่าบริการออกเป็น 3 แพ็กเกจตามขนาดพื้นที่ คือ คอนโดฯ, อพาร์ต เมนต์ หรือทาวน์เฮาส์, บ้านเดี่ยว นอกจากนี้ ยังมีบริการทำความสะอาดแบบพิเศษให้กับคอนโดฯ หรือบ้านที่ไม่มีผู้อยู่อาศัยมานาน รวมถึงสถานที่ประสบภัยน้ำท่วม หรือเพิ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ

ด้าน นางสาวช่อผกา วิริยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด มิสแคลร์ เล่าว่า ตั้งเป้ารายได้ปีแรกไว้ที่ 50 ล้านบาท ปีถัดไปเพิ่มเป็น 100 ล้านบาท สำหรับมูลค่าตลาดรวมในธุรกิจการทำความสะอาดให้องค์กรต่าง ๆ หรือโรงงานอยู่ที่กว่า 20,000 ล้านบาท

สำหรับคนทำงานในยุคดิจิตอล ที่อาจเจอปัญหาแม่บ้านต่างชาติลาหยุดนาน ๆ “มิสแคลร์” อาจเป็นอีกทางเลือกที่ดี ด้วยคำมั่นที่การันตีของผู้ก่อตั้งที่ว่า “ไม่พอใจยินดีทำซ้ำให้จนกว่าจะพอใจ”.

กัญณัฏฐ์ บุตรดี

Kanyanat25@gmail.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,924 ครั้ง

คำค้นหา : มิสแคลร์แม่บ้านไอทีข่าวไอทีเปิดตัว มิสแคลร์บริการทำความสะอาดระบบออนไลน์จองงานชำระเงินแบบทันทีพนักงานในแบบพาร์ทไทม์msclairecleaning.comบริการไอที