ผู้หญิงหรือผู้ชาย ที่ใช้มือถือเล่นอินเทอร์เน็ตมากกว่ากัน

ผู้หญิงหรือผู้ชาย ที่ใช้มือถือเล่นอินเทอร์เน็ตมากกว่ากัน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ผลสำรวจจาก UK ผู้หญิงหรือผู้ชาย ที่ใช้มือถือเล่นอินเทอร์เน็ตมากกว่ากัน?
เดาได้ว่าหลายคนน่าจะตอบถูก เพราะคำตอบก็คือ ผู้หญิง! ดูเหมือนว่าผลการศึกษานี้จะไม่น่าแปลกใจเท่าใดนักที่ผู้หญิงจะใช้เวลาอยู่บน อินเทอร์เน็ตนานกว่าผู้ชาย

จากรายงานของ UKOM ได้กล่าวไว้ว่า กว่าครึ่ง (49%) ของผู้หญิงชาวอังกฤษใช้เวลาอยู่บนอินเทอร์เน็ตพร้อมสมาทโฟนของเธอ โดย 59% เป็นหญิงสาวในช่วงวัย 18-24 ปี เมื่อเทียบกับฝ่ายชายแล้วมีเพียงแค่ 39%

สำหรับ PC และแล็ปท็อป จัดเป็นอุปกรณ์หลักของฝ่ายชายในการใช้อินเทอร์เน็ตนับเป็นจำนวน 48% เมื่อเทียบกับผู้หญิงที่ใช้ PC และแล็ปท็อปเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่ที่ 35% นอกจากนี้ ข้อมูลยังแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงใช้เวลากับโซเชียลมีเดีย ช้อปปิ้ง และเล่นเกมบนแอปพลิเคชันเป็นส่วนใหญ่

นอกจากนี้เมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 ยังมีตัวเลขที่น่าตกใจของสาวๆ เหล่านี้ที่ใช้เวลาถึง 4.8 พันล้านนาทีในการเล่นโซเชียลมีเดียบนสมาทโฟน และ 1.5 พันล้านนาทีไปกับการดูสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ เห็นได้ชัดว่าการทำความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคว่ามีความแตกต่างกันใน แต่ละแพลตฟอร์มจะเป็นตัวช่วยให้เอเจนซี่และนักโฆษณาวางแผนแคมเปญได้อย่างมี ประสิทธิภาพมากขึ้น เช่นการค้นพบว่า ผู้ชายจะใช้แล็ปท็อปท่องอินเทอร์เน็ตมากกว่าสมาทโฟน

หลังจากผลการสำรวจครั้งนี้ ทำให้หลายๆ บริษัทในอังกฤษได้ออกแคมเปญ ‘It’s good to talk’ ที่สนับสนุนให้บรรดาผู้ชายใช้เวลาแชท พูดคุย เพื่อเชื่อมต่อและพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนและครอบครัวมากขึ้น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,881 ครั้ง

คำค้นหา : ผู้หญิงผู้ชาย มือถืออินเทอร์เน็ตผลสำรวจUKOM สมาร์ทโฟนPC แล็ปท็อป โซเชียลมีเดีย ช้อปปิ้ง เล่นเกมแอปพลิเคชันร้านค้าออนไลน์พฤติกรรมแพลตฟอร์มนักโฆษณาเอเจนซี่แคมเปญ