พร้อมขายแล้ว! OPPO F7 มาพร้อม AI Beauty 2.0

พร้อมขายแล้ว! OPPO F7 มาพร้อม AI Beauty 2.0

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

พร้อมขายแล้ว! OPPO F7 มาพร้อม AI Beauty 2.0 กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล
พร้อมขายแล้ว! OPPO F7 มาพร้อม AI Beauty 2.0 กล้องหน้า 25MP Super Full Screen FHD+ 6.23 นิ้ว เพียง 10,990.-

OPPO ส่ง OPPO F7 (ออปโป้ เอฟ7) ลงตลาดประเทศไทย ชูฟีเจอร์ล้ำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพตัวเองหรือเซลฟี่ (Selfie) ด้วยเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ซึ่งสามารถปรับแต่งภาพถ่ายเซลฟี่ได้อย่างอัจฉริยะ เสริมความคมชัดด้วยกล้องหน้าความละเอียด 25 MP หน้าจอ Notch Screen ขนาดใหญ่ 6.23 นิ้วแสดงภาพความละเอียดสูงระดับ Super Full HD+ ให้ถ่ายภาพและเล่นเกมได้อย่างจุใจ  พร้อมระบบ Color OS 5.0 เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบ  พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 เมษายน 2561 เป็นต้นไปที่ร้านค้าออปโป้และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ในราคา 10,990 บาทพร้อมรับประกันหน้าจอ 1 ปี และรับประกันตัวเครื่อง 24 เดือน โดยออปโป้ได้ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาทเพื่อการบริการที่ดีที่สุด มีบริการหลังการขายที่มีคุณภาพสามารถซ่อมได้เร็วโดยใช้เวลาแค่เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น และสามารถเข้าทั่วทุกพื้นที่ด้วยศูนย์บริการกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ

OPPO F7 ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์ Selfie Expert 
OPPO F7 ยังรักษามาตรฐานตัวจริงเรื่องเซลฟี่ (Selfie Expert) ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 25 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 และฟีเจอร์ที่เสริมเข้ามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการเซลฟี่ ได้แก่ ระบบ AI Beauty 2.0 เวอร์ชั่นล่าสุดที่สามารถตกแต่งภาพเซลฟี่อย่างเป็นธรรมชาติได้โดยอัตโนมัติ, Sensor HDR ที่สามารถเก็บรายละเอียดสีและช่วงของแสงได้อย่างครบถ้วนคมชัดในทุกสภาวะแสง, โหมด Vivid ที่ปรับสีของภาพให้ชัด เด่น มีมิติ และช่วยให้ภาพบุคคลไม่จ้ากลืนไปกับพื้นหลัง, ทั้งยังสามารถถ่ายภาพโบเก้ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง, สติกเตอร์ AR เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรูปด้วยสติกเกอร์น่ารักๆ ทั้งแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว และฟีเจอร์ Facial Unlock 2.0 ซึ่งทำหน้าที่สแกนจุดต่างๆ บนใบหน้าถึง 296 จุด

อัปเกรดเซลฟี่ให้ว้าวกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 
OPPO F7 มาพร้อมกับระบบ AI Beauty 2.0 ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาให้สามารถวิเคราะห์เค้าโครงใบหน้าของแต่ละบุคคลได้อย่างอัจฉริยะ จุดเด่นของเทคโนโลยี AI คือสามารถจำแนกความแตกต่างของสีผิว เพศ และอายุ ได้ด้วยการสร้างจุดบนใบหน้ากว่า 296 จุด เพื่อผลลัพธ์ภาพถ่ายเซลฟี่ที่ดูดีและเป็นธรรมชาติมากที่สุด สอดคล้องกับแนวคิด ‘Capture the Real You’ ของ OPPO

หน้าจอ Super Full Screen FHD+  โดยใช้ดีไซน์แบบ Notch Screen  เติมเต็มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนให้สมบูรณ์แบบ
OPPO F7 มาพร้อมกับ Super Full Screen โดยใช้ดีไซน์แบบ Notch Screen ขนาด 6.23 นิ้ว แสดงภาพใหญ่เต็มขอบ ความละเอียด Full HD+ (2280 x 1080) อัตราส่วน 19:9 ที่ทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนไร้ขอบเขตยิ่งกว่าเดิม ทำให้ภาพและข้อความที่ปรากฏบนหน้าจอใหญ่ ชัด และสมจริงมากยิ่งขึ้น

ใช้งานได้ลื่นไหลกับประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมด้วย Color OS 5.0
OPPO F7 ใช้ระบบปฏิบัติการ Color OS 5.0 โดยมีพื้นฐาน Android 8.1 มอบประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่ารุ่นที่ผ่านมาถึง 80% ด้วย 4GB Octa Core และ Dual-AI-Core ที่ทำให้การประมวลภาพบนหน้าจอรวดเร็ว ส่งผลให้การใช้งานต่างๆ โดยเฉพาะการเล่นเกมบน OPPO F7 ลื่นไหล ไม่มีสะดุด อีกทั้งยังมีสมาร์ทแบตเตอรี่ที่สามารถค้นหาวิธีลดการสิ้นเปลืองแบตเตอรี่ได้โดยปรับระบบตามลักษณะการใช้งานเป็นหลัก

OPPO F7 มอบ 2 ทางเลือกเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

OPPO F7 มี 2 รุ่นให้เลือกตามความต้องการใช้งาน ได้แก่ OPPO F7 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Solar Red, Moonlight Silver และ Diamond Black โดย OPPO F7 ราคาเปิดตัวเพียง 10,990 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรกวันที่ 25 เมษายนนี้ ส่วน OPPO F7 128GB (RAM 6GB+ 128GB) มี 2 สีด้วยกัน คือ Solar Red, Diamond Black จะเริ่มจำหน่ายวันแรกในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ (รอประกาศราคาอย่างเป็นทางการ) ซึ่งลูกค้าจะได้รับการประกันหน้าจอ 1 ปี และประกันตัวเครื่องถึง 24 เดือน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,880 ครั้ง

คำค้นหา : OPPO F7 AI Beauty 2.0 กล้องหน้าการถ่ายภาพกล้องหน้าความละเอียดระบบ Color OS 5.0 วางจำหน่ายร้านค้าออปโป้ตัวแทนจำหน่ายรับประกันหน้าจอรับประกันตัวเครื่องบริการหลังการขาย Selfie ExpertSensor HDR โหมด Vivid ถ่ายภาพโบเก้สติกเตอร์ ARNotch Screen Android 8.1Solar Red Moonlight Silver Diamond Black