ฟีเจอร์ใหม่ของ Facebook ปุ่ม Hello ทักเพื่อนใหม่ได้ ไม่ต้องทักแชท

ฟีเจอร์ใหม่ของ Facebook ปุ่ม Hello ทักเพื่อนใหม่ได้ ไม่ต้องทักแชท

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Hello ปุ่มใหม่ Facebook ทักเพื่อนใหม่ได้ ไม่ต้องทักแชท
หลายคนอาจจะสังเกตเห็น ความเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ บนหน้าโปรไฟล์ Facebook ของเพื่อน ที่มีปุ่มใหม่ขึ้นมาข้างๆ ปุ่ม Friend และปุ่มนั้นก็คือ Hello

                                 

อาจจะเรียกได้ไม่เต็มปากว่ามันคือ ฟีเจอร์ใหม่ของ Facebook นั่นเพราะ แรกเริ่มเดิมที ปุ่ม Hello ก็คือ ปุ่ม Poke นั่นเอง ซึ่งความสามารถของมันก็คล้ายกันมากเลยทีเดียว ที่เพียงแค่กด ปุ่ม Hello มันก็จะขึ้นแจ้งเตือนที่ Notifications ให้เพื่อนของคุณ ใน Facebook ทราบทันทีว่ามีคนทักมาหา ซึ่งเพื่อนของคุณเลือกที่จะตอบกลับ หรือ ปล่อยมันทิ้งไว้ก็ได้เช่นกัน

                                              

อย่างไรก็ตาม ฟีเจอร์นี้ Mark Zuckerberg (CEO Facebook) พัฒนาออกมาได้ตอบโจทย์ ใครที่ต้องที่ต้องการ ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ หรือ ทักเพื่อนที่ลืมตอบแชทเรา ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะมันจะแจ้งเตือนขึ้นให้ทราบอย่างตรงไป ตรงมา เลยว่า มีคนทักคุณนะ แต่ถ้าหากเพื่อนคุณไม่ตอบอะไร ก็อาจจะต้องกลับมาพิจารณาอีกทีว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,842 ครั้ง

คำค้นหา : ฟีเจอร์ใหม่Facebook ปุ่ม Hello ทักเพื่อนใหม่ทักแชท ปุ่ม Friendปุ่ม Poke แจ้งเตือนที่ Notifications Mark Zuckerberg CEO Facebookทำความรู้จักเพื่อนใหม่ทักเพื่อนที่ลืมตอบแชทโปรไฟล์ Facebook