ภาพหลุด Microsoft Lumia สมาร์ทโฟนรุ่นแรกหลังรีแบรนด์ใหม่

ภาพหลุด Microsoft Lumia สมาร์ทโฟนรุ่นแรกหลังรีแบรนด์ใหม่

หมวดหมู่: พัฒนาเว็บไซต์เขียนโปรแกรมMobile AppsAndroidHardware Review

เป็นที่ทราบกันแล้วว่าตอนนี้นั้นทางไมโครซอฟท์ ได้ทำการยุติบทบาทของแบรนด์ Nokia อย่างเป็นทางการและประกาศรีแบรนด์ใหม่เป็น Microsoft Lumia อย่างเป็นทางการแล้ว


ล่าสุดนั้นเริ่มมีความเคลื่อนไหวออกมาบ้างแล้วเมื่อเว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดังจากจีนอย่าง Weibo มีภาพของสมาร์ทโฟนที่ถูกอ้างว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Microsoft ที่มีรหัส RM-1090 และมีโลโก้ Microsoft แทนที่ Nokia ให้เห็นชัดเจน คาดว่ารุ่นดังกล่าวจะเป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนาต่อจาก Lumia 530

จากภาพที่เห็นทำให้พอวิเคราะห์เบื้องต้นได้ว่าภาพของสมาร์ทโฟนที่หลุดออกมานั้นมีลักษณะใกล้เคียงกับ Nokia Lumia 530 ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้ากล้องหลัง อาจจะเป็นไปได้ว่าคุณสมบัติที่เปลี่ยนไปนั้นน่าจะมีแค่อัพเกรด RAM เป็น 1GB เท่านั้นและยังคงเป็นรุ่นราคาประหยัดเช่นเดิม

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีรายละเอียดอะไรที่เป็นทางการเผยออกมา งานนี้คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่า Microsoft Lumia รุ่นใหม่ๆ ที่คาดว่ากำลังมีแผนจะทยอยออกมาจะดีขึ้น สวยขึ้น และจะแบ่งส่วนครองตลาดได้มากแค่ไหน?

Source: Weibo, wmpoweruser

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,489 ครั้ง

คำค้นหา : Microsoft Lumiaภาพหลุด Microsoft Lumiaมือถือ Microsoft LumiaMicrosoft Lumia โฉยใหม่ภาพมือMicrosoft Lumiaโนเกียเปลี่ยนชื่อเป็น Microsoft Lumiaโทรศัพท์ Microsoft Lumiaรูปร่างประมาณการของ Microsoft Lumiaลักษณะรูปแบบ Microsoft Lumia