มาดูปัจจัย 5 ไอเท็มเก๋ๆ ที่ไม่ควรขาดบนโต๊ะคอมฯ ของคุณ

มาดูปัจจัย 5 ไอเท็มเก๋ๆ ที่ไม่ควรขาดบนโต๊ะคอมฯ ของคุณ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

5 ไอเท็มเก๋ๆ ที่ไม่ควรขาดบนโต๊ะคอมฯ ของคุณ

ทุกวันนี้การจัดโต๊ะคอมไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือในออฟฟิศของคุณเอง เป็นอีกสิ่งที่บางคนดูแล้วเกิดความสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานหรือบางคนเล่นเกม แต่จะมี item ที่จะมีอะไรที่ไม่ควรพลาดสำหรับสายจัดโต๊ะคอม

 

1. ไฟเรืองแสง

 

เรื่องแรกที่พูดถึงก่อนเลยคือ ไฟที่สามารถเลือกได้หลากหลายทั้งมี RGB ที่สร้างสีสันและอามรณ์เสริมทำงานได้ดีมากขึ้น หรือบางคนอาจจะปรับให้สีออกมาให้ถนอมสายตา บางคนจะเลือกทั้งไฟจากอุปกรณ์เช่นเมาส์, Keyboard หรือติดไฟเส้นที่อยู่ระหว่างขอบโต๊ะที่ด้านหลังช่วยทำให้แสดงผลที่ดีและมีตัวกล่องควบคุมได้อิสระ เรียกว่า ไม่ควรพลาดจริงๆ หากอยากสร้างบรรยากาศที่โต๊ะทำงาน

 

2. Keyboard และ Mouse ตัวเด็ด

 

ต่อมาคือเมาส์และคีย์บอร์ด เป็นอุปกรณ์สำคัญที่ไม่มีแล้วก็ไม่ใช่โต๊ะคอม เดี๋ยวนี้มีหลากหลายรูปแบบด้วยกัน แต่สำหรับ เมาส์และ Keyboard จะเป็นจุดที่ทำให้โต๊ะโดดเด่นเพราะนอกจากไฟที่ตัวอุปกรณ์แล้ว บางครั้งคุณสามารถปรับแต่งเช่น Keyboard แบบปรับแต่งได้ก็ทำให้โต๊ะของคุณดูไม่เหมือนใคร

 

3. ลำโพงและหูฟัง

 


ความบันเทิงนอกจากหน้าจอแล้ว ลำโพง และหูฟัง บางครั้งคุณสามารถตั้งที่แขวนหูฟังไว้ประดับโต๊ะก็ดูสวย แต่ถ้าอยากได้รับประสบการณ์เต็มอิ่ม แค่คุณวางลำโพงที่เป็น ซ้ายขวาช่วยทำให้เสียงออกมาได้สมบูรณ์แบบของเสียงและสามารถหาลำโพงได้หลากหลายมากมาย

 

4. ที่วางแก้ว


การทำงานหรือเล่นเกมบนโต๊ะคอม บางครั้งก็ต้องมีแก้วน้ำวางบ้างแต่ว่าถ้าจะพดีกว่าไหมถ้ามีที่วางแก้วแบบหนีบโต๊ะจะช่วยไม่ให้น้ำหกลงอุปกรณ์ของ คุณได้และยังเป็นการจัดเป็นสัดเป็นส่วนของโต๊ะคอมคุณได้เช่นเดียวกัน

 

5. ที่เก็บปลั๊กไฟ


ปิดท้ายกับที่เก็บปลั๊กจะเป็นการซ่อนสายไฟทำให้เกิดความมีระเบียบมากขึ้นและไม่ทำให้สายไฟรกจนรบกวนสายตา บางคนอาจจะเลือกให้โต๊ะมีช่องที่ไล่สายไฟขึ้นมาก้ได้อันนี้ก็ไม่ผิด

 

สนับสนุนเนื้อหา 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Nong-beam
เข้าชม 269 ครั้ง

คำค้นหา : 5 ข้อการตกแต่งโต๊ะทำงานประดับโต๊ะทำงานของตกแต่งโต๊ะอุปกรณ์ของประดับ