มาดูวิธีการง่ายๆ ในการเช็คว่าคุณถูกบล็อกใน Line หรือไม่

มาดูวิธีการง่ายๆ ในการเช็คว่าคุณถูกบล็อกใน Line หรือไม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

วิธีง่ายๆ ในการเช็คว่าคุณถูกบล็อกใน Line หรือไม่?

เรื่องราวของ Apps ยอดนิยมของคนไทยอย่าง LINE นั้นก็มีให้เรียนรู้อย่างมากมาย นอกจากเราจะเป็นฝ่ายบล็อกเขาเพราะไม่อยากคุยหรือไม่อยากให้เขามารับรู้แล้ว เราจะมีข้อสังเกตอะไรที่ทำให้เรารู้ว่าคนที่เรากำลังสนทนา บล็อกเราหรือไม่ 

 

ลองส่งข้อความไปหาเขาเลย

  • อย่างที่ทราบกันดีว่าถ้าเกิดการบล็อกกัน คุณจะไม่สามารถส่งข้อความไปหาบุคคลนั้น วิธีการทดลองง่ายที่สุดคือการส่งข้อความหรือโทรหาดูคนที่คิดว่าเขาบล็อกเรา หากไม่มีการตอบกลับ หลายคนคิดว่า สถานะอาจจะออฟไลน์ หรือไม่อยู่ แต่จริงๆ แล้วเขาอาจจะบล็อกเราอยู่ก็ได้

 

สร้างกลุ่มการคุยแบบหลายคน

  • วิธีต่อมาจะคล้ายกับแบบแรก แต่ให้เปลี่ยนมาทำเป็นแชตแบบเป็นกลุ่ม โดยค้นหาเพื่อนปกติและเพื่อนที่คิดว่าเขาบล็อกเราไว้ ลองเพิ่มหากเพิ่มแล้วพบแค่เพื่อนที่ไม่ได้บล็อกเราเข้าคนเดียว เท่ากับเขาอาจจะบล็อกเราจริงได้

 

  • ข้อสังเกตหนึ่งคือ บางครั้งบุคคลที่คุณเชิญอาจจะไม่ได้บล็อกเราก็ได้ แค่ไม่ได้กดรับนั้นอาจจะทำให้ตรวจสอบได้ยากว่าเขาบล็อกเราหรือไม่

 

เช็คจากโปรไฟล์ไปเลย

 

  • อีกวิธีหนึ่งที่คุณจะเช็คได้ว่าเขาบล็อกเราหรือไม่นั่นคือ Profile โดยคุณจะไม่เห็นความคิดเห็นหรือการอัปเดตอะไรเขา ถ้าคุณโดนบล็อกทั้งหมดจะเห็นหน้าว่างเปล่า แต่คุณยังเช็คภาพนิ่งและวิดีโอได้อยู่

 

 

ลองส่งสติ๊กเกอร์ หรือ Theme ให้เพื่อน

 

  • วิธีนี้อาจจะเป็นการลงทุนสักหน่อยแต่ถ้าเขาบล็อกคุณแล้ว สิ่งที่จะทำไม่ได้ทันทีคือการส่ง Theme หรือ สติ๊กเกอร์ โดยระบบจะไม่ตัดเงินคุณ และระบบจะขึ้นว่า Theme นี้มีอยู่แล้วก็อาจจะทำให้คาดเดาว่าเขาได้บล็อกคุณไว้ก็เป็นไปได้ หรือบางทีเขาอาจจะซื้อ Theme แบบคุณแล้วในก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน

 

เช่นเดียวำกับสติีกเกอร์ถ้าคุณลองส่งให้เพื่อนคุณแล้วปรากฏว่าส่งไม่ได้ ก็อาจจะทำให้มีข้อสังเกตว่า เขาบล็อกคุณ หรือเขามีอยู่แล้วเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีคำถามที่เกิดขึ้นบ่อยๆ กับกรณีแบนนี้เช่น

 

ถ้าเขาปลดบล็อกคุณแล้วจะส่งข้อความเขาเขาได้หรือไม่

  • จากการทดลองนั้นพบว่าถ้าเขาเลิกบล็อกคุณก็สามารถส่งข้อความได้ปกติ

ข้อความของคุณจะปรากฏกับบุคคลอื่นหรือไม่

กรณีที่มีการบล็อกแล้ว เขายังสามารถส่งข้อความบล็อกล่วงหน้าได้แต่ถ้ากังวลเกี่ยวกับข้อความที่ค้างไว้คุณสามารถกด unsent หรือ ยกเลิกการส่งข้อความได้เช่นเดียวกัน

 

ขอขอบคุณข้อมูล :www.alphr.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Nong-beam
เข้าชม 527 ครั้ง

คำค้นหา : บล็อกใน lineappslinelineการเช็คlineวิธีเช็คขั้นตอนเช็คข่าวไอทีข่าว lineการบล็อกแบบการบล็อกวิธีบล็อก